KGI: Cả 3 mẫu iPhone 2018 đều sẽ có pin lớn hơn khoảng 10%

Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của KGI đã đưa ra một số nhận định mới liên quan đến 3 chiếc iPhone sẽ ra mắt vào năm sau của Apple, trong đó thiết bị có màn hình OLED 5,8 inch sẽ được trang bị viên pin dung lượng từ 2.900 mAh đến 3.000 mAh.

Hai chiếc iPhone mới của hãng Táo Khuyết với màn hình OLED có kích thước 5,8 inch và 6,5 inch sẽ tiếp tục được trang bị những viên pin chữ L, sau lần đầu được giới thiệu trên chiếc iPhone X, sẽ giúp tăng kích thước cho pin nhờ thiết kế các bảng mạch xếp chồng lên nhau.

Không chỉ có thiết kế chữ L, những viên pin mới này cũng được dự đoán sẽ được tăng thêm dung lượng, cụ thể iPhone màn hình OLED 5,8 inch sẽ có viên pin dung lượng từ 2.900 mAh đến 3.000 mAh bởi trước đó iPhone X đã sở hữu viên pin dung lượng 2.716 mAh.

Cũng trong bản báo cáo của mình, ông Kuo cũng tiết lộ chiếc iPhone 6,4 inch sẽ có thể có một viên pin lớn hơn và rất có thể, Apple sẽ ra mắt một chiếc iPhone khác được trang bị màn hình LCD 6,1 inch và để tiết kiệm chi phí, chiếc điện thoại này sẽ sử dụng viên pin truyền thống nhưng cũng sẽ được tăng thêm 10% dung lượng so với iPhone 8.

Cũng theo một báo cáo trước đây, Apple đang nghiên cứu và phát triển con chip quản lý năng lượng riêng, hy vọng rằng trong tương lai, những sản phẩm mới nhất của hãng sẽ được trang bị con chip mới này để giúp cải thiện đáng kể thời gian sử dụng, nhờ quản lý và phân chia hợp lý điện năng cho từng tác vụ.

Chưa có câu trả lời nào