Samsung Galaxy S9 có cảm biến ISOCELL?

Thời gian gần đây những thông tin về smartphone được cho là Samsung Galaxy S9 của Samsung sẽ được phát hành vào tháng 2 năm sau, đồng thời những tin tức về thiết kế, tính năng cũng như thông số kĩ thuật được đem ra bàn tán rất nhiều trong đó gần đây nhất là có thông tin cho rằng sản phẩm mới của Samsung này sẽ được trang bị cảm biến ISOCELL. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu thêm về cảm biến này:

Samsung ISOCELL dự kiến sẽ có được trang bị ở Galaxy S9 sắp tới với thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế, những cảm biến mới này có thể là một sự kết hợp tuyệt vời cho những chiếc máy quay mặt trước để giảm khoảng trống.

ISOCELL Quick 2L9 được trang bị  công nghệ Dual Pixel. Tuy nhiên, "điểm ảnh gấp đôi" này chỉ ra rằng mỗi điểm ảnh trên cảm biến bao gồm hai photodiod chứ không phải là một. Tuy nhiên, bộ cảm biến 12 camera cũng có thể khiêm tốn, với Samsung giảm kích thước từ 1,4 micromet xuống 1,28 micromet, cho phép nó phù hợp với các mô-đun máy ảnh mỏng hơn.
Samsung có bốn loại máy dò ISOCELL, mỗi máy đều có một tác dụng quan trọng khác nhau. theo đó, sự hoạt động của thiết bị này là: dùng 2X7 của hai điểm ảnh để có tốc độ 2L9, sử dụng 24 megapixel. Tuy nhiên, tính năng mới trong giảm 2X7 là công nghệ Tetra mới của Samsung hợp nhất các thông tin từ bốn điểm ảnh xung quanh để cải thiện độ nhạy trong các tình huống ánh sáng yếu. Sau đó sử dụng một thuật toán mosaic lại để tạo ra một bức ảnh có độ phân giải hoàn chỉnh từ những điểm ảnh được sáp nhập này.

Samsung cài đặt thiết bị dò này như là một giải pháp hoàn hảo cho điện thoại thông minh giúp thiết kế sản phẩm được mỏng hơn – xu thế đang ngày càng trở nên thịnh hành hơn trên thị trường hiện tại, dù nó thuộc dòng cao cấp hay thậm chí chỉ là tầm cận hoặc trung cấp. Chiếc cảm biến mới này của Samsung có tính công nghệ cao vì vậy chắc chắn nó sẽ làm cho Samsung Galaxy S9 trở thành chiếc điện thoại thông minh tốt nhất trên thị trường.
Tìm hiểu các sản phẩm smartphone khác của thương hiệu Samsung tại đây: http://www.vatgia.com/home/%C4%91i%E1%BB%87n+tho%E1%BA%A1i+samsung.spvg

Chưa có câu trả lời nào