Đánh giá thời lượng pin Galaxy Note8

Thời lượng pin của Note8 gần đây đã trở thành đề tài nóng bỏng của cuộc thảo luận. Hy vọng rằng, vào thời điểm này, tất cả chúng ta đều có thể di chuyển từ sự cố pin nổ của Note7. Xét xử bằng giọng nói xin lỗi của Samsung và cảnh báo khá rõ ràng trong việc quảng cáo cho Note8, sự rò rỉ nội bộ vẫn chưa bị phân tán. Các bài học đã được học hỏi, các biện pháp an toàn mới đã được áp dụng đúng cách và thiết kế pin cực kỳ quay số. Tất cả điều này đã để lại Note8 với một gói 3.300mAh - nhỏ hơn S8 + và Note7 và lớn hơn một chút so với S8.

 

Sau khi nghỉ ngơi một cách nghiêm ngặt phablet, chúng tôi có thể tự tin loại bỏ tất cả các mối quan tâm dai dẳng lan tràn. Ngay cả với gói nhỏ hơn của nó, Note8 quản lý một số điểm 89 giờ tuyệt vời trong kiểm tra độc quyền của chúng tôi. Nhìn vào các con số chi tiết hơn và so sánh chúng với Galaxy S8 cho thấy một hành vi tốt đẹp và nhất quán.

Thời gian đàm thoại 3G, duyệt qua Wi-Fi và phát lại video đều nằm trong đường dây hoàn hảo. Thậm chí chiếc S8 +, với các cuộc triển lãm nước ép đặc biệt chỉ tốt hơn chút ít ở hai nhiệm vụ cuối cùng, trong khi kết thúc với một đánh giá độ bền cơ bản thực tế giống hệt nhau do hiệu suất hoạt động tốt hơn được ghi chú trong Chú giải 8 Exynos.

Hiệu suất pin Snapdragon xuất phát từ thời gian chờ. Hiệu năng dự phòng không phải là bộ vest mạnh mẽ của Snapdragon 835 và chúng tôi đã không nhận được hơn 200 giờ 230 giờ chờ đợi từ bất kỳ thiết bị Snapdragon 835 nào gần đây. Note8 của tiểu bang không phải là ngoại lệ vì pin của nó kéo dài trong chế độ chờ 200 giờ. Có vẻ như Samsung chỉ có thể làm được nhiều việc tối ưu hóa nền trên một con chip không phải là Exynos.

Tính năng Always On luôn luôn là một bộ tốn pin, Samsung tuyên bố rằng bạn sẽ phải trả 1% / giờ về quyền, và nó sẽ để lại một vết lõm lớn trong đánh giá sức bền tổng thể.

 

Kể từ khi ra mắt, thiết đặt AOD đã được tối ưu hóa và bây giờ cho phép bạn lên lịch thời gian để kích hoạt. Samsung còn gắn với giải pháp Tính sạc nhanh Adaptive Fast. Với dung lượng 3.700mAh pin từ số không đến 40% trong khoảng 30 phút. Ngoài ra còn có sự hỗ trợ cho Quick Charge 2.0 của Qualcomm.

Chưa có câu trả lời nào