Galaxy Note 8 được đánh giá là chiếc smartphone có màn hình xuất sắc nhất?

Ngoài những ưu điểm về mặt thiết kế như camera hay bút S-Pen,… thì màn hình của chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được các nhà phân tích công nghệ đánh giá là xuất sắc nhất. Hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu những đặc điểm đặc biệt mà xuất sắc của màn hình chiếc smartphone này nhé.

 

Màn hình có thiết kế tuyệt hảo

Tính năng nổi bật đầu tiên của Galaxy Note 8 không gì khác chính là “màn hình vô cực”. Với màn hình 6.3 inch tưởng chừng sẽ gây khó khăn khi trải nghiệm nhưng với thiết kế tinh giản cùng tỷ lệ hiển thị màn hình hơn 83% so với mặt trước, Note 8 vẫn mang lại một trải nghiệm rất thú vị và hoàn hảo đối với người dùng khi cầm nắm cũng như sử dụng.

 

Độ sáng cao nhất

Gần đây, DisplayMate – tổ chức đánh giá các loại màn hình trên thế giới đã đánh giá chuẩn A+ về độ sáng cho chiếc siêu phẩm Galaxy Note 8.

Theo đó, độ sáng của màn hình Galaxy Note 8 hơn Galaxy S8 đến 22% và gần như gấp đôi hai chiếc điện thoại từ Apple là iPhone 7 và iPhone X. Điều này mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong việc sử dụng điện thoại ngoài trời.

 

Độ phân giải xuất sắc

Với độ phân giải chuẩn Quad HD+ (gần 3K) và tấm nền OLED, Galaxy Note 8 luôn xuất ra những hình ảnh cùng màu sắc với ấn tượng bậc nhất.

 

Xem nội dung 4K và HDR

Các nội dung được thiết kế dành riêng cho TV 4K đều được hiển thị một cách hoàn hảo trên chiếc smartphone này. Vì thế bạn chắc chắn phải “mềm lòng” với một màn hình xuất sắc và ấn tượng như vậy.

 

Lời kết

 

Chỉ gói gọn trong lòng bàn tay, Galaxy đã mang đến cho người dùng cả một thế giới với màn hình rộng, công nghệ màn hình vô cực OLED, độ phân giải cao cùng thiết kế rất tinh xảo.

Chưa có câu trả lời nào