LG - V30 đã cho ra mắt thị trường sản phẩm mới nào?

Những năm gần đây, công ty Hàn Quốc LG đã và đang bị tụt dốc về doanh số cũng như chất lượng sản phẩm điện thoại. Tháng 8/2017 vừa rồi, với sự ra mắt của sản phẩm smartphone mới mang tên LG V30 đã đánh dấu sự trợ lại của hãng này.

Smartphone này được lột xác theo xu hướng điện thoại công nghệ mới với thiết kế viền màn hình siêu mỏng, đi kèm màn hình OLED FullVision ( P-OLED). Màn hình này có kích thước 6-inch, và  độ phân giải 1440 x 2880 pixel. Sự trở lại này đem LG V30 có thể ngang tầm và cạnh tranh với những siêu phẩm đình đám đang được người dùng yêu thích của Samsung hay Apple ( Galaxy S8, iphone 8, 8 plus)

Tại Hàn Quốc, samsung galaxy S8 đang có giá bán trên 1000USD, thì với 840 USD LG V30 có thể sẽ chiếm ưu thế hơn về mặt giá thành. Đã có nhiều chuyên gia cho rằng, với mức hấp dẫn về giá như vậy thì rất có thể LG V30  sẽ đánh bại được samsung để có doanh số khủng khi được bán ra.

Sau thị trường Hàn Quốc thì LG V30  sẽ được lên kệ tại thị tường các nước Châu Âu bà Bắc Mỹ. Hiện giờ vẫn chưa công bố thời điểm chính thức.

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật của sản phẩm này.

Chưa có câu trả lời nào