Chiếc điện thoại giá rẻ có đến 4 camera trông ra sao?

Tuy đây không phải là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị bốn camera nhưng mức giá của chiếc smartphone bốn camera này lại “san bằng tất cả” các dòng smartphone bốn camera khác.

Gần đây, tại sự kiện Techforum, chiếc smartphone bốn camera của Mobiistar đã chính thức được ra mắt với cái tên Prime X Max. Chiếc smartphone có hai camera ở mặt trước và hai camera ở mặt sau.

Ở mặt trước của Prime X Max là bộ camera kep gồm một camera 20MP được tích hợp tính năng cảm biến Sony IMX376 cùng một camera có góc chụp rộng đến 120 độ tăng trải nghiệm cho người dùng khi selfie cùng nhóm đông người. Bộ camera đều được tích hợp tính năng tự động làm đẹp gương mặt và tính năng xóa phông.

Bộ camera kép tại mặt sau máy chuyên để chụp ảnh xóa phông và chụp chân dung với một camera 13MP độ phân giải trang bị tính năng cảm biến OmniVision có giúp người dùng có thể chụp ảnh chỉnh tay chuyên nghiệp cùng 12 giây phơi sáng tối đa. Chiếc camera 5MP còn lại giúp đo khoảng cách từ vật thể đến camera qua đó xác định thông số độ sâu trường ảnh.

Về cấu hình, Prime X Max có màn hình HD+ 6 inch với tỉ lệ 18:9. Chiếc điện thoại sử dụng chip MediaTek Helio P25, 4GB RAM, 64GB ROM cùng thanh pin có dung lượng đến 4.010 mAh.

Mức giá “san bằng tất cả” của chiếc smartphone bốn camera này chỉ khoảng 6,789 triệu đồng. Tuy vậy, sau Prime X Max, hai chiếc smartphone bốn camera sắp được ra mắt của Vivo và Huawei dự kiến cũng sẽ rất cạnh tranh với chiếc Prime X Max.

Hãy cùng chiêm ngưỡng chiếc Prime X Max qua những hình ảnh dưới đây:

Trong sự kiện lần này, chiếc smartphone ba camera của Mobiistar cũng được trình làng với cái tên Zumbo S2 Dual. Chiếc điện thoại gồm cặp camera kép và một camera sau. Cặp camera kép gồm một camera có độ phân giải 13MP với góc chụp rộng 80 độ, camera còn lại cũng có góc rộng đến 120 độ, giúp giảm hiệu ứng “mắt cá” hay gặp khi người dùng chụp ảnh góc rộng.

Về cấu hình, Zumbo S2 Dual sử dụng chip MediaTek MT67373T, 3GB RAM, 32GB ROM cùng thanh pin dung lượng 3.000 mAh. Mức giá của chiếc smartphone cũng rất nhẹ nhàng khoảng 3,79 triệu đồng.

Hãy cùng chiêm ngưỡng chiếc Zumbo S2 Dual qua những hình ảnh dưới đây:

Chưa có câu trả lời nào