Samsung đã tạo dựng tên tuổi qua những chiếc smartphone màn hình cong nào?

Samsung đã tự nâng mình lên làm thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực thiết kế cũng như sản xuất điện thoại qua 5 chiếc điện thoại thông minh màn hình cong này.

Galaxy Note Edge

Chiếc smartphone màn hình cong đầu tiên của Samsung chính là Galaxy Note Edge. Được ra mắt tại sự kiện IFA 2014, sản phẩm đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc đã nhận được nhiều sự chú ý từ giới báo chí cũng như người dùng qua vẻ bề ngoài độc đáo lạ mắt

Việc Galaxy Note Edge sau khi ra thị trường nhận được nhiều phản hồi tích cực đã tăng thêm động lực cho Samsung cho ra mắt thêm chiếc điện thoại màn hình cong trong những năm tiếp theo.

 

Galaxy S6 Edge

Năm 2015, Samsung đã gây bất ngờ cho giới công nghệ nhờ áp dụng thiết kế kim loại nguyên khối mới nhất trên dòng điện thoại phân khúc cao cấp Galaxy S thay vì sử dụng thiết kế nhựa rẻ tiền. Sau ngày ra ắmt, S6 Edge đã tạo nên cơn sốt qua thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ màn hình cong hai cạnh tân tiến.

 

Galaxy S7 Edge

Sau cơn sốt từ Galaxy S6 edge trong năm 2015, ngay năm sau đó 2016, Samsung đã ra đời chiếc Galaxy S7 Edge với nhiều cải tiến trong công nghệ màn hình cong hai cạnh. Galaxy S7 Edge được đánh giá khá cao qua độ hoàn thiện tuyệt đối qua việc vuốt cong hai cạnh màn hình cùng vẻ bề ngoài tinh tế nịnh mắt.

 

Galaxy S8 Plus

Galaxy S8 Plus được coi là một bước tiến dài trong công nghệ màn hình qua việc tích hợp màn hình vô cực Infinity Display vào màn hình cong hai cạnh. Samsung đã loại bỏ phim home vật lý quen thuộc để kéo dài màn hình xuống thành tỷ lệ 18:9. Hơn nữa, Galaxy S8 Edge cũng mang đến một trải nghiệm game và phim ảnh hoàn hảo hơn nhiều so với các phiên bản đi trước.

 

Galaxy Note 8

Nếu bạn muốn sắm một chiếc smartphone cao cấp thì bạn không thể bỏ qua chiếc Galaxy Note 8 – một chiếc smartphone được đánh giá đã chạm tới đỉnh cao của công nghệ màn hình cong.

Chiếc Note 8 với hai cạnh màn hình được vuốt cong hơn cùng thiết kế vuông vắn đem lại cảm giác sang trọng đến từng chi tiết. Trải nghiệm hình ảnh từ Note 8 cũng được cải tiến rất nhiều qua màn hình vô cực 6.2 inch của Note 8.

Chưa có câu trả lời nào