Cận cảnh iPhone 8 đầu tiên tại Việt Nam, giá 20 triệu đồng

Mặc dù theo đúng lịch trình thì phải đến 22/9, chiếc iPhone 8 mới chính thức được lên kệ, nhưng đến ngày hôm qua, chiếc iPhone 8 đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam khiến chúng ta không khỏi háo hức và thích thú.

Sự xuất hiện đột ngột của chiếc smartphone mới của Apple ở Việt Nam đã khiến nhiều tín đồ công nghệ trong nước phải bất ngờ, vị như dự kiến thì hôm nay 22/9 máy mới được mở bán tại một số thị trường trên thế giới. Dù iPhone X mới là chiếc điện thoại được nhiều người mong đợi nhất, nhưng sự xuất hiện này cũng đã thu hút sự quan tâm của khá nhiều người.

Như chúng ta đã biết ở buổi ra mắt, iPhone 8 sử dụng thiết kế kim loại và kính, máy cũng được trang bị khă năng chống nước IP67 cho phép máy sống sót trong 30 phút ở độ sâu 1 m. Số đo của máy gần như không có sự thay đổi nào so với iPhone 7 với cách kích thước 138,4x67,1x7,1 mm. Tỷ lệ màn hình của iPhone 8 là 65,4%, điều này cho thấy đây là một trong nhưng chiếc smartphone có viền màn hình dày nhất hiện nay.

Tuy không có nhiều điểm thiết kế khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm, nhưng iPhone 8 vẫn là 1 trong những chiếc điện thoại có thiết kế đẹp trong năm nay. Mặc dù vậy, nhưng những cải tiến về hiệu năng, bổ sung tính năng sạc không dây, chất lượng camera quá tốt và sử dụng phiên bản iOS 11, cũng làm chiếc điện thoại này trở nên đáng mua. Dự kiến, iPhone 8 sẽ được bán với giá khoảng 20 triệu đồng cho bản thấp nhấtiá dự kiến của iPhone 8 bản thấp nhất được chào bán là khoảng 20 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào