Nokia và cuộc chiến trong phân khúc smartphone tầm trung?

HMD Global đã đi đầu trong tiến trình đánh dấu sự trở lại ngoại mục của thương hiệu Nokia tung hoành trong giới smartphone với sự ra đời của bộ ba sản phẩm Nokia 3, 5 và 6, mức giá cả thì khỏi bàn, phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng.

Tầm trung – lựa chọn hướng đi đúng đắn của ?

Thay thế cho việc đầu tư dàn trải, công ty tới từ Phần Lan đã đặt nền móng đầu tiên cho sự trở lại tuyệt vời của thương hiệu Nokia. Bộ ba ra mắt không quá màu mè về các thông số kỹ thuật, mục đích tạo nên nhằm đáp ứng nhu cầu  tiêu dùng về một loại điện thoại có cấu hình vừa đủ cho các công việc cấp bách nhưng gí thành rất hợp lý.

Bộ ba này đem tới thị trường di động thế giới nét thiết kế cao cấp của vỏ nhôm nguyên khối rất cứng rắn, hệ thống máy ảnh chất lượng cao, vỏ sản xuất từ nhựa polycarbonate có thêm sự hỗ trợ của khung nhôm tạo nên sự cứng rắn (Nokia 3). Không chỉ dừng lại ở đó, HMD đảm bảo đưa tới những người dùng trải nghiêm hoàn hảo nhất, đó chính là một lời hứa hẹn về sự hỗ trợ cập nhật hệ điều hành với tốc độ nhanh nhất có thể.

HMD có cơ hội nào dành tới không ?

Ngay sau khi tách biệt ra khỏi Microsoft, smartphone tới từ dòng thương hiệu Nokia giờ đây đã mang trên mình sự hoạt động dựa trên nền tảng Android của Google. Chính từ yếu tố này đã đem tới cơ hội thành công cho hãng này, chứng cứ xác thực nhất chính ở sự nồng nhiệt của người tiêu dùng đối với các sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào