Nghe đánh giá về tương lai của Apple của những nhà đầu tư sừng sỏ nhất thế giới?

Vượt lên trên sự mong đợi của giới công nghệ thông minh, cuối cùng vào thứ 3 vừa qua ( 13/9 ), Apple cũng đã chính thức giới thiệu thiết bị được mong đợi bấy lâu nay, chiếc iPhone X – siêu phẩm ra đời nhân dịp kỉ niệm 10 năm ra mắt dòngIpone của Apple. Đem tới cho người sử dụng chiêm ngưỡng những tính năng đặc biệt như nhận diện gương mặt, tăng tính thực tế của hình ảnh, và một màn hình gần như không viền.

Sự kiện lần này Apple cũng đã kết hợp để mang tới thị trường chiếc Apple Watch series 3 - smartwatch có khả năng kết nối dữ liệu , Apple TV hỗ trợ thêm phần nội dung 4K, thiết bị sạc không dây và cả một số cập nhật khác về phần mềm.

Lý thuyết siêu chu kỳ được ứng dụng cho sự kiện tiếng tăm của Apple, nguyên lý này cho thấy  rằng có rất nhiều người sử dụng iPhone vẫn đang lưu giữ chiếc điện thoại đã hơn hai năm tuổi của mình, và hãng cũng nhận định sẽ đồng loạt nâng cấp lên chiếc iPhone mới. Sự lạc quan ấy vẫn sẽ được duy trì một cách mạnh mẽ bất chấp một cú sốc lớn: nhà Táo khẳng định rằng họ sẽ không thể xuất xưởng ra ngoài chiếc iPhone X cho đến tháng Mười Một.

Đứng trên góc độ các nhà phân tích thì điều này sẽ tạo nên một hiệu ứng về độ trễ đối với kết quả tài chính của Apple. Cho dù chuyện gì có xảy tới thì cuối cùng chúng cũng không có ý nghĩa lắm, bởi vì xuất phát chính từ như cầu cho chiếc iPhone mới sẽ là vô cùng lớn.

 

Chưa có câu trả lời nào