Liệu với thiết kế đẹp lung linh Galaxy S9 có đánh bại được iphone X hay không?

Một nhà thiết kế concept điện thoại tài hoa rất nổi tiếng bởi những thiết kế concept điện thoại tuyệt vời mà ông đưa ra trước khi sản phẩm ra mắt. Mới đây, ông đã chiều lòng các tín đồ công nghệ đang tò mò về sản phẩm Galaxy S9 của Samsung bằng một video ngắn về sản phẩm này với những màu sắc nổi bật qua ý tưởng thiết kế của ông.

Theo như những thông tin của Samsung thì đầu năm 2018 siêu phẩm Galaxy S9 sẽ được trình làng. Nhưng có một vài thông tin dự đoán rằng, sản phẩm này được ra mắt sớm hơn dự kiến, có thể vào đầu tháng giêng. Ý tưởng của nhà thiết kế Concept điện thoại là Galaxy S9 là một sản phẩm cộng hưởng các tính năng cao cấp của Galaxy S8 và Note8, và nó sẽ được cải tiến phát triển hơn. Ví dụ như hệ thống camera kép phía sau sẽ được đặt nằm dọc, và còn trang bị tính năng tích hợp cảm biến vân tay vào mặt lưng điện thoại.

Qua những hình ảnh cắt từ video cũng dễ nhận ra, Galaxy S9 vẫn được thiết kế theo xu hướng kết hợp kính và kim loại hiện nay. Sản phẩm này cũng tương tự như Galaxy Note 8 với màn hình vô cực và độ cong như nhau. Về cơ bản thì mới chỉ có những thông tin trên xuất hiện, hy vọng nhưng thông tin về cấu hình sẽ xuất hiện sớm.

Chưa có câu trả lời nào