Có gì hay khiến người dùng yêu thích bút S-pen trên Note 8 đến vậy?

Khi người ta nhắc đến dòng Samsung Galaxy note, suy nghĩ đầu tiên khi họ nhớ tới chính là phụ kiện nhỏ xinh chiếc bút S-pen. Đây không phải là một chiếc bút thông thường, chỉ để viết hay thực hiện các thao tác thay vì dùng ngón tay, mà chúng còn làm được rất nhiều thứ hơn thế, giúp người dùng trải nghiệm, hỗ trợ làm việc tốt hơn trong công việc.

Với Note 8, bút S-pen đã lên một tầm cao mới với nhiều tính năng siêu hiện đại, hữu ích. Đầu bút chỉ còn 0.7cm giúp nét bút nhỏ hơn, có khả năng nhận biết lên tới 4096 lực nhấn các cấp độ khi sử dụng. các nét vẽ, ghi chú trở nên mượt mà hơn, chân thực, với độ chính xác nét chữ người dùng cao hơn. Thêm vào đó, tính năng Live Message được trang bị trên Note 8 giúp người dùng có thể sáng tạo thỏa thích, gửi bản viết cho người khác thông qua dạng tin nhắn hình ảnh động GIF, công cụ Screen Off Memo giúp người dùng có thể ghi chép lên tới 100 trang trên màn hình đang khóa, các ghi chú được bạn viết sẽ tự động được lưu vào trong máy. Các chi tiết nhỏ cần tỉ mỉ cho những người chuyên về nghệ thuật như họa sỹ cũng sẽ dễ dàng vễ vời trên điện thoại với nét vẽ chuẩn tới từng xen-ti-met.  Quá tuyệt vời phải không nào?

Ngoài ra, chiếc bút S-pen “thần thánh” giờ  đây còn có thể hoạt động viết, vẽ ngay trong nước, dù bạn đang đi trời mưa, khi bạn đang tắm thì vẫn có thể dễ dàng sử dụng .

Sự xuất hiện và những cải tiến vượt bậc trên chiếc bút S-pen chính là điểm mạnh lớn. Chúng đóng góp không nhỏ cho sự thành công của dòng Galaxy Note của Samsung.

Chưa có câu trả lời nào