Mê mẩn với OnePlus 6 màn hình đẹp?

Mới đây, concept về OnePlus 6 đã được đăng tải trên Youtube Upcoming Phones với thiết kế đẹp giống như một chiếc gương nhỏ cùng với thiết kế gần như không có viền ở 3 cạnh màn hình.

Mặt sau của OnePlus 6 cũng nổi bật không kém mặt trước với đèn LED flash tích hợp với dải camera kép được cách điệu trong thiết kế bằng cách xếp dọc khá điệu đà.

Không giống phím Home vật lý ở OnePlus 5, ở OnePlus 6 máy sử dụng phím ảo điều hướng cảm biến bằng vân tay. Chưa dừng lại ở đó, logo phía sau OnlePlus còn được phát sáng, đây cũng là điểm đặc biệt nhất trên thiết bị của máy.

Về cấu hình, OnePlus 6 sở hữu bộ vi xử lý của hãng Qualcomm Snapdragon 835 với màn hình AMOLED 2K rộng 5.5 inch. Máy chạy trên hệ điều hành Android 8 với bộ RAM có dung lượng 8GB, bộ ROM lần lươt có các kích thước 32GB, 128GB, 256GB.

Máy ra mắt với ba phiên bản màu vô cùng đẹp như vàng, trắng ngọc trai, Jet Black để người dùng có thể tùy chọn. Về camera, camera selfie của máy có độ phân giải là 16 MP, camera kép phía sau có độ phân giải vô cùng lớn lên tới 25 MP. Máy có khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 với dung lượng pin tương đối tốt lên tới 4.000 mAh. Với dung lượng này, bạn có thể thong thả chơi game, lướt web, xem phim... mà không cần lo nhanh hết pin.

Hy vọng bài viết sẽ mang lại một sự lựa chọn ưng ý nữa cho người dùng trải nghiệm máy.

Chưa có câu trả lời nào