Bạn biết gì về OPPO R11?  

 

Hai chiếc điện thoại cao cấp nhất của OPPO vừa ra mắt gần đây là R11 và R11 Plus. Và nó quả thật đã tạo ra cơn sốt khi đơn đặt hàng lên tới nửa triệu chỉ mới 3 ngày kể từ khi ra mắt.

Trước hết là trong hộp khi mua máy sẽ được trang bị đầy đủ các thiết bị từ củ sạc nhanh 20W VOOC, tai nghe, ốp lưng và cáp micro USB. Nhưng điều đáng khen ngợi nhất có lẽ là sự chu đáo của nhà sản xuất khi dán sẵn cả màn hình luôn rồi. Và đương nhiên khi mua về bạn có thể dùng ngay lập tức khi màn hình được bảo vệ và ốp lưng lại có sẵn.

Máy được thiết kế bằng kim loại và siêu mỏng vì chỉ có 6,8mm. Các đường bo cong vì thế cũng trở nên thinh tế hơn và cầm rất thoải mái. Khi cầm máy cũng thấy mát lạnh và cao cấp hơn hẳn nhờ thiết kế kim loại nguyên khối.

Viền máy cũng rất mỏng chính là điểm cộng cho thiết kế lần này . Chất lượng màn hình thật sự nổi bật khi màn hình AMOLED mang lại những hình ảnh đầy màu sắc, sống động và cực kì chân thực.

Máy dùng hệ điều hành Android 7.1.1 và một bản ROM tùy biến rất nhiều không như giao diện gốc của Google khiến moáy dễ dùng hơn so với những chiếc điện thoại dùng Android khác. Hơn nữa giao diện rất bắt mắt và dễ nhìn.

 

 

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào