Khi nào smartphone của Samsung mới được trang cảm biến vân tay tích hợp trên màn hình?

Samsung Galaxy Note 8 mới được ra mắt vào ngày 23 tháng 8, dân tình còn chưa thôi hết bình luận về chủ đề hot này thì mới đây, những thông tin mới nhất về sản phẩm Galaxy S9 đã bắt đầu xuất hiện. Theo như thông tin từ 1 nhà phân tích nổi tiếng Kim Rok-ho là thành viên của tập đoàn Hana Financial Investment đã đưa ra bình luận và thông tin về chiếc smartphone S9: Sau khi Note 8 tung ra thị trường, Galaxy S9 sẽ bắt đầu nghiên cứu và phát triển, cụm camera kép sẽ tiếp tục được Samsung trang bị cho siêu phẩm tiếp theo ra mắt vào năm sau: Galaxy S9.

Sau khi dự đoán của Kim Rok-ho về chiếc S9 thì ngay sau đó, 1 đự đoán khác cũng từ 1 nhà phân tích nổi tiếng đến từ tập đoàn tài chính lớn mạnh Shinhan Investment:  Park Hyug-woo cũng dự đoán rằng không chỉ có Galaxy S9 mà cả Galaxy Note 9 của Samsung cũng sẽ được trang bị cụm camera kép cùng với những tính năng khác hiện đại hơn tích hợp vào camera.

Mọi việc sẽ chỉ là dự đoán, cho tới hôm nay, xuất hiện thêm 1 nhà phân tích nổi tiếng nữa cũng đến từ Hàn quốc Ming-Chi Kuo đã khẳng định chắc nịch các thông tin đự đoán từ 2 nhà phân tích trước đều là sự thật, hoàn toàn chính xác. Được biết, Ming-Chi Kuo là nhà phân tích rất nổi tiếng của KGI Securities.

Gần đây nhất ông dự đoán gần như chính xác các thiết bị của Apple. Ông đã khẳng định chắc nịch, cả S9 và Note 9 sẽ đều được trang bị cụm camera kép. Ngoài ra, thông tin vài ngày đây được biết Ming-Chi Kuo có thêm 1 dự đoán mới về 2 sản phẩm nhà Samsung: Máy quét vân tay cảm ứng màn hình đầu tiên sẽ được tích hợp trên smartphone của Samsung là Samsung Galaxy Note 9, còn Galaxy S9 vẫn chưa được trang bị, chỉ là cảm ứng quét vân tay ở mặt sau như các tính năng đã có trên S8/S8+ hay Note 8.

Ngoài ra còn có thông tin Samsung đang đàm phán và hợp tác với công ty Himax và Egis về việc sản xuất máy quét dấu vân tay, để Samsung tích hợp vào dòng máy Galaxy Note 9. Hãy cùng đón đợi.

Chưa có câu trả lời nào