Đánh giá Bphone 2017: độ hoàn thiện tốt

Trình làng công nghệ ngày 19/8, chiếc Bphone được khá nhiều người mong đợi và người tiêu dùng đã có những phản hồi về chiếc smartphone đình đám Việt Nam này. Cùng trải nghiệm trên tay chiếc Bphone cùng với bài viết dưới đây.

Máy trong một hộp có thiết kế nhẹ nhàng với chú chim bói cá quen thuộc của Bphone và logo, nhãn hiệu của nhà sản xuất điện thoại. Bên trong hộp đầy đủ điện thoại với những phụ kiện đi kèm như sạc, tai nghe, dây cáp, cáp kết nối, que chọc sim...

Củ sạc của máy được trang bị là chuẩn sạc nhanh QuickCharge 3.0, giúp máy có thể sạc đầy 80% pin trong vòng hơn 30 phút. Phụ kiện đi kèm là adapter chuyển đổi cổng type C với 3,5 mm để có thể dùng tai nghe, thiết kế máy không có cổng cắm tai nghe.

Màn hình kích thước 5,5 inch, độ phân giải Full HD mang lại hình ảnh, góc ảnh tốt hơn cho người dùng. Với kích thước 5,5 inch cũng như độ phân giải Full HD không làm nên điều nổi bật cho Bphone, nó là hình ảnh phổ thông của những chiếc điện thoại hiện nay.

Cảm biến vân tay được tích hợp vào nút Home trên máy, tuy nhiên thiết kế nút Home lõm xuống khiến thao tác lấy vân tay không thoải mái. Phản ứng với vân tay của máy khá nhanh nhẹn.

Mặt sau của máy gây được nhiều thiện cảm cho người nhìn, bởi kính 2.5HD sang trọng bọc lưng. Logo tráng bạc tạo hiệu ứng bắt mắt khi có ánh sáng chiếu vào.

Camera sau của máy có độ phân giải 16MP và camera trước 8MP, camera chính được tích hợp cảm biến Sony IMX298, chống rung quang học, tự lấy nét và hỗ trợ quay phim 4K.

Máy chạy hệ điều hành BOS tùy biến riêng của BKAV nhưng thực chất hệ điều hành này dựa trên Android 7.1.2.

Chưa có câu trả lời nào