Công nghệ Bút S-Pen 'thần kỳ' hơn với Galaxy Note 8 có gì đặc biệt?

Một công nghệ mới của Galaxy Note 8 sắp ra mắt là chiếc bút thần kỳ S-Pen.

Chiếc bút thần kỳ này của Samsung sẽ hỗ trợ hầu như mọi thứ từ giải trí đến làm việc.

Nhờ tính năng thông minh, cảm giác vẽ cũng như viết thật như sử dụng trên giấy kèm theo những tính năng thú vị được Samsung hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm cho cuộc sống. Với S Pen, bạn có thể cắt, xén, dán tài liệu tất cả trong một. Nó sẽ là một loại giấy hảo hạng để người dùng có thể vẽ đa năng như một chiếc cọ viết.

Đây chính là nguồn sáng tạo mà bấy lâu nay người dùng muốn tìm kiếm để có nguồn cảm hứng trong công việc cũng như học tập. Vì vậy mà S Pen đáp ứng nhu cầu ở đa dạng các độ tuổi, từ học sinh đến sinh viên, từ những dân văn phòng đến những người nội trợ để ghi chép, sổ tay...

Ngoài ra, người dùng có thể chia sẻ thoải mái những ghi chú, lưu trữ thông tin và chia sẻ chúng trong vài giây.

 

S Pen có khả năng nhận biết đến 4096 mức độ khác nhau, đây là mức độ gần như hoàn hảo. Ngoài ra, thiết bị này còn có thể giúp bạn viết nét thanh nét đậm với lực bút mạnh nhẹ tương ứng giống như viết trên giấy.

Sẽ có đủ loại bút cho người dùng tùy chọn như cọ vẽ, bút bi, bút chì, bút máy... sau khi dùng xong, nó sẽ tự động điều chỉnh lấy nét. Thiết bị còn có khả năng hút bụi, kháng nước đạt chuẩn IP68. Vì vậy khi bạn mang ra ngoài đường hay đi dưới trời mưa thì không lo bị hỏng thiết bị. Ngoài ra, còn có một vài tính năng khác như tạo hình, tạo gif nhanh chóng, tính năng dịch thông minh.

Phải nói rằng, sự xuất hiện của S Pen sẽ hỗ trợ Galaxy Note 8 không nhỏ trên con đường “cạnh tranh” với sản phẩm Iphone 8 cũng sắp ra mắt này.

 

Chưa có câu trả lời nào