Đánh giá Coolpad Fancy 3 ?

Mới đây, hãng Coolpad tiếp tục trình làng với sản phẩm Fancy 3. Đối tượng mà máy hướng tới là các bạn trẻ có sở thích chụp ảnh “tự sướng”, với slogan “Phù thủy bóng đêm” tin chắc sản phẩm sẽ là một lựa chọn cho nhiều người bởi mức giá khá hợp lý. Sau đay là một vài đánh giá về máy:

  1. Thiết kế

Về thiết kế, các cạnh của máy được bo tròn bằng thanh kim loại, tạo hình nguyên khối bằng kim loại, cầm chắc tay. Máy được cảm biến vân tay ở mặt sau của thân máy, đường viền diamond-cut bao quanh đèn flash LED nhìn rất lịch sự và sang trọng. Máy được thiết kế cong 2.5D tạo cho ta cảm giác dễ chịu khi cầm nắm.

 

Một ưu điểm của máy so với những thế hệ trước, phần màn hình hiển thị có các phím điều hướng đã được đưa ra ngoài. Hãng Coolpad còn trang bị cho mặt trước của máy đèn flash để hỗ trợ ánh sáng đặt cạnh vị trí loa. Có thể thấy, máy đã được cải tiến và nâng cấp cứng cáp hơn nhiều so với các thế hệ trước.  

2. Về màn hình

Máy có góc nhìn rộng với kích thước màn hình khoảng 5.0 inch và độ phân giải HD. Máy có thể sử dụng dễ dàng ở ngoài trời bởi độ sáng của máy khá cao, màu sắc hiển thị trong trẻo.

3. Về Camera

Camera máy được nâng cấp hơn so với những phiên bản trước với độ phân giải 13 MP, khả năng lấy nét của máy cũng xử lý nhanh hơn. Nếu chụp ảnh ngoài trời, máy vẫn cho ra những bức ảnh có màu sắc sinh động và chất lượng tốt nhất. Đặt chế độ HDR, màu sắc của máy khá thật và hoạt động tương đối tốt.

Bạn có thể chụp selfie máy ở mọi nơi ngay cả trong môi trường thiếu ánh sáng vì máy đã được nâng cấp camera trước có độ phân giải 8 MP. Cũng bởi vậy nên máy được đặt slogan là “Phù thủy bóng đêm”.

Máy còn có hậu trường “make up” sau khi chụp ảnh như làm to mắt, làm mịn da... Ngoài ra, bạn còn có thể tạo những ảnh gif hay những bức ảnh kèm theo âm thanh.

4.Về hiệu năng

Máy trang bị bộ RAM dung lượng 2G với bộ nhớ trong 16GB. Máy được bảo mật bằng cảm biến vân tay khá tốt với tốc độ nhanh và chính xác. Với bộ cảm biến này, các tính năng như mở ứng dụng nhanh, chụp ảnh... bạn cũng có thể bảo mật.

5. Pin

Pin máy có thể đủ sức đáp ứng nhu cầu làm việc của bạn với dung lượng 2500 mAh tương đương với 5 giờ.

Với một mức giá phải chăng (khoảng 4 triệu) máy có thể là một lựa chọn thích hợp cho những ai đang có ý định mua điện thoại tầm giá trung.

 

 

Chưa có câu trả lời nào