Galaxy Note8 lộ diện trước giờ ra mắt như nào ?

Thông tin về Galaxy Note 8 cũng đã được hé lộ và Samsung đã khẳng định răng họ vẫn sẽ giới thiệu thế hệ tiếp theo của dòng máy Galaxy Note sau sự cố Note 7 sau vụ việc pin và bị thu hồi năm ngoái.

Trên trang mạng Twitter đã hé lộ rằng Baikal có thể là tên mã của Galaxy Note 8, nhưng ngoài thông tin này, thì mọi nguồn tin khác đều không tiết lộ gì thêm

Trước thông tin đó thì nhiều tin tức đồn đoán  đã cho rằng chiếc smartphone này có khả năng sẽ sở hữu màn hình với độ phân giải cực lớn lên đến 4K và trang bị trợ lý ảo Bixby vô cùng “ảo diệu”.

Bàn luận về  tên mã của samsung galaxy Note 8, trang GSMArena cũng chưa rõ liệu Samsung có ẩn ý gì với cách đặt tên này, chỉ biết rằng Baikal chính là tên hồ lâu đời nhất trên thế giới và cũng là hồ nước ngọt có lượng nước lớn nhất thế giới nằm ở phía nam Siberia thuộc nước Nga, đây quả một cái tên mang đến nhiều hàm ý và ấn tượng, tượng trưng cho sự thay đổi mãnh liệt của samsung.

Theo bản phác thảo của Benjamin Geske đã tiết lộ trên trang mạng, Note 8 trông giống như một chiếc s8 với kích thước to hơn, khá rất đẹp và sang trọng.

Geske đã Note 8 sẽ có độ phân giải 4K, 6,4 inch và màn hình hiển thị vô cực vô cùng tinh tế và đẹp đẽ.

Trên màn hình sẽ được tích hợp cảm biến vân tay, còn mặt sau là camera kép, chiếc camera mong được mong đợi nhất của giới công nghệ,. Ngoài ra dung lượng pin của máy sẽ tăng lên khá lớn là  4000mAh. Có thông tin cho rằng chiếc điện thoại này sẽ ra mắt sớm nhất là vào tháng 8 năm nay.

Còn một điều mà giới công nghệ đang băn khoăn rằng không biết người tiêu dung có sẵn dàng mua khi mà galaxy s8+ cũng có màn hình hiển thị là 6,2 inch + giá cả không chênh lệch quá nhiều.

Chưa có câu trả lời nào