IPhone 7S sẽ có gì khác biệt so với iPhone 7?

Theo nhiều nguồn tin iPhone 7S sẽ được Apple ra mắt trong tháng 9 này cùng với chiếc iPhone 8.

So với chiếc smartphone iPhone 7 trước đó, nhiều khả năng 7S sẽ được nâng cấp và cải tiến một số tính năng trong đó có khả năng sạc không dây.

Một nhà sản xuất case điện thoại tiết lộ rằng chiếc iPhone 7S này sẽ có kích thước lớn hơn iPhone 7 ở mọi phương diện từ kích thước màn hình bao gồm chiều dài, chiều rộng và thậm chí có thể sẽ dày hơn. Đồng thời camera lồi ra ở iPhone 7 đến chiếc iPhone 7S này sẽ được Apple thiết kế mỏng lại giúp chiếc điện thoại sang trọng và cao cấp hơn.

iPhone 7s sẽ lớn hơn iPhone 7 về mọi mặt, ngoại trừ điểm đặc biệt này - Ảnh 2.

Cụ thể hơn nhà sản xuất ấy cho biết tỉ lệ chiều dài, rộng, dày của iPhone 7S lần lượt sẽ là 138,44 mm x 67,27 mm x 7,21 mm. Và phần lồi ra ở camera sẽ chỉ còn 0,71 mm thay cho 1,08 mm ở iPhone 7 đang được bán hiện tại. Tại sao lại có sự điều chỉnh về thiết kế như vậy? Nhiều người cho rằng bởi lẽ Apple sẽ tích hợp tính năng sạc không dây lên chiếc iPhone 7S nên mặt lưng sẽ trở thành mặt kính để tiện lợi cho người dùng khi sử dụng. Ngoài điểm khác biệt đáng chú ý này thì các chi tiết về thiết kế khác dường như sẽ không có gì thay đổi vẫn là thiết kế màn hình kích thước 4,7 inch.

iPhone 7s sẽ lớn hơn iPhone 7 về mọi mặt, ngoại trừ điểm đặc biệt này - Ảnh 1.

Những thông tin này hiện tại vẫn chưa được Apple chính thức xác nhận tuy nhiên nó khá đáng tin cậy bởi thường thì những nhà sản xuất phụ kiện sẽ phải mua một bản concept từ nhà sản xuất để có thể tung ra các phụ kiện đúng vào thời điểm thiết bị ra mắt.

Và đến thời điểm này Apple cũng chưa lên tiếng về ngày ra mắt của chiếc 7S chỉ biết rằng nó sẽ xuất hiện cùng thời điểm với iPhone 7S Plus và iPhone 8.

 

 

Chưa có câu trả lời nào