Chiếc phablet nào đáng mua nhất hiện nay?

 Nếu như Sharp là cái tên tiên phong trong việc thiết kế ra những smartphone có viền siêu mỏng thì Mi Mix là một người thừa kế hoàn hảo của những chiếc Sharp Aquos Crystal vì đã đưa thiết kế này lên một đẳng cấp hoàn toàn khác khiến cả thế giới phải trầm trồ. Mi Mix có lẽ là một trong những sản phẩm với thiết kế hoàn hảo nhất của Xiaomi với thiết kế kết hợp giữa mặt trước là kính và gốm ở mặt sau và khung viền. Toàn thân máy toát lên một vẻ đẹp sang trọng, vẻ đẹp chưa thể thấy ở những smartphone với tên tuổi đình đám khác trong suốt 10 năm qua.

 Tuy nhiên, ngoại hình của Mi Mix không phải thuộc về một nhà thiết kế Châu Á nào đó của Xiaomi mà nó thuộc về một nhà thiết kế nổi tiếng của Châu Âu, Philippe Starck. Tất cả chi tiết ngoại hình của flagship này, từ kiểu dáng, chất liệu đến cách bố trí... đều mang phong cách thiết kế hiện đại thời thượng hiện nay, đơn giản và tối giản, phong cách được rất nhiều nhà thiết kế nổi tiếng hiện nay theo đuổi, bao gồm cả thiết kế trưởng của Apple, Jonathan Ive.

 Thực tế, theo rất nhiều đánh giá từ những chuyên gia hàng đầu, Mi Mix mới chính là chiếc smartphone hấp dẫn nhất từ trước đến nay với thiết kế vượt mặt tất cả các thế hệ iPhone của Apple hay các dòng S, Note của Samsung. Đúng là iPhone đã tạo nên một bước ngoặt lớn về điện thoại di động, nhưng kẻ khiến smartphone thay đổi một lần nữa, nổi bật với thiết kế không viền và hoàn toàn phẳng sang trọng phải là Mi Mix của Xiaomi.

 Điểm cộng tiếp theo của Mi Mix là về giá bán của flagship này. Với thiết kế vượt trội, nổi bật hơn tất cả như vậy nhưng Mi Mix chỉ được bán với giá 12.490.000 đồng, một mức giá khá mềm trên thị trường smartphone cao cấp.

 Như vậy, nổi bật với chất lượng hình ảnh hiển thị tốt, thiết kế cao cấp, sang trọng cùng sức mạnh cấu hình lớn và giá bán hợp lý, chắc chắn Mi Mix sẽ là một sự lựa chọn xứng đáng để bạn cân nhắc.

Chưa có câu trả lời nào