Sức sáng tạo không giới hạn của trào lưu ảnh vô cực từ Samsung Galaxy S8

Gần đây trào lưu chụp Cinemagraph được đông đảo người dùng chú ý tới, có thể biết tới bằng tên GIF. Cinemagraph là loại ảnh động trong đó sẽ có 1 chủ thể chuyển động và hành động đó sẽ lặp lại liên tục còn các phần khác sẽ tính giống bức ảnh chụp bình thường.

Cách làm rất đơn giản bởi cách tạo ra bức hình nay đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều bởi ứng dụng từ chiếc smartphone Samsung Galaxy S8.

Từ chiếc Samsung galaxy S8 Sở hữu màn hình cong vô cực, màn hình kính bao trọn toàn thân máy, không còn nút Home, tận dụng màn hình tối đa, Samsung luôn khiến người yêu công nghệ bất ngờ và mong đợi bởi những sản phẩm bởi luôn đi đầu xu thế công nghệ và từ đó, những người yêu thích trải nghiệm cũng đã tìm ra những các tính năng ứng dụng hay ho trên chiếc điện thoại trong đó có chụp cinemagrapghy và từ đây, trào lưu này đã qua lại và “hot” hơn bao giờ hết.

Khi máy bật camera, dường như hình ảnh như thu gọn qua khung hình giống 1 tấm kính cách giữa thực và ảo, chất lượng màn hình cũng được Samsung trang bị hoàn hảo tới từng chi tiết giúp hình ảnh trở nên thật và sống động tới lạ kì, từ đó người dùng có thể thỏa sức tạo ra những bức hình cho riêng mình.

Ứng dụng Invisible cinemagraph hay còn gọi là ảnh động vô cực từ chiếc điện thoại trở nên đẹp hơn bao giờ hết và đặc biệt quá đơn giản để tạo cho mình những bức hình sáng tạo.

Chiếc điện thoại giờ đây không còn đơn thuần chỉ để nghe và gọi hay lướt web, Samsung Galaxy S8 lại đón đầu xu thế, mở ra 1 kỷ nguyên mới cho sức sáng tạo không giới hạn của những chiếc smartphone. Không chỉ còn chú trọng chất lượng mà còn phải vượt trội từ vẻ ngoài và nổi bật Samsung Galaxy S8.

Samsung đã làm được điều đó.

Chưa có câu trả lời nào