Cấu hình của Google Pixel 2 vô tình bị rò rỉ?

Mới đây trên trang thông tin của FCC (Ủy ban truyền thông liên bang Hoa Kỳ) những thông tin về chiếc smartphone Google Pixel 2 đã xuất hiện với nhiều điểm mới.

Google Pixel 2 xuất hiện trên FCC với Android 8.0.1, Active Edge và Snapdragon 835

Theo Theverge thì ở chiếc điện thoại Pixel 2 màn hình sẽ không sở hữu một chiếc màn hình hiển thị với kích thước to thời thượng như ở phiên bản Pixel 2 XL lớn hơn. Tuy nhiên, bù lại Pixel 2 sẽ sở hữu những tính năng mới lạ khác như “bóp” để sử dụng giống như trên sản phẩm của HTC.

Như trước đây thì HTC đã chịu trách nhiệm sản xuất Pixel và Pixel XL đời đầu tuy nhiên theo nhiều nguồn tin xuất hiện mới đây thì Pixel 2 XL sẽ được chuyển trách nhiệm sang cho nhà sản xuất LG. Nhìn chung thì thiết kế của cả 2 thiết bị sẽ tương đối giống nhau nhưng nghe nói viền màn hình của điện thoại Pixel 2 sẽ không được cắt giảm tối đa như ở Pixel 2 XL. Điều mà người dùng mong đợi ở chiếc Pixel 2 là hệ thống loa với chất lượng tuyệt hảo mang lại những trải nghiệm âm thanh thú vị. Cùng với đó là jack cắm tai nghe như trước đây nhiều khả năng sẽ được loại bỏ.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại thì có lẽ HTC vẫn giữ vai trò chính trong việc sản xuất và đảm bảo việc ra mắt đúng thời điểm chiếc điện thoại Pixel 2 cho Google. Theo những báo cáo mà HTC nộp lên FCC thì Pixel 2 sẽ được trang bị tính năng bóp vào cạnh bên để kích hoạt một số ứng dụng và nó có tên gọi là "Active Edge".

Theo dự kiến 2 chiếc điện thoại của Google là Pixel 2 và Pixel 2 XL sẽ được giới thiệu trong tháng 10 tới. Điều này có nghĩa rằng nó sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ khác trong đó đáng chú ý nhất là 3 chiếc smartphone của Apple là iPhone 8, 7S và 7S Plus.

 

Chưa có câu trả lời nào