Lộ viền máy Galaxy S8 đầy nam tính?

Sau thành công của bộ đôi flagship đình đám Galaxy S8, S8+, Samsung dự kiến sẽ tiếp tục tung ra thị trường biến thể siêu bền của bộ đôi này, Galaxy S8 Active. Tuy hiện Samsung chưa công bố thông tin chính thức về ngày ra mắt của smartphone này nhưng mới đây, những hình ảnh được cho là ảnh dựng (render) chính thức của S8 Active đã được lộ diện. Hình ảnh này được cho là có độ chính xác cao bởi lẽ nó được chính chuyên gia Evan Blass đăng tải.

 

 Từ bức ảnh có thể thấy, S8 Active có thiết kế mạnh mẽ, mang lại cảm giác nam tính với viền màn hình cùng bộ khung khá dày so với 2 đàn anh của nó.

 Flagship mới của Samsung sở hữu màn hình AMOLED lớn 5.8 inch, độ phân giải 2960 x 1440 pixel với bốn góc màn hình được bo tròn mềm mại, tuy nhiên màn hình của S8 Active không được thiết kế cong như S8.

Xuất hiện hình ảnh Galaxy S8 Active viền dày và nam tính

 

 Mặc dù thiết kế của S8 Active được nhiều chuyên gia đánh giá là không đẹp bằng nhưng bù lại S8 Active được Samsung ưu ái khi trang bị cho tính năng chống va đập bên cạnh tính năng chống nước, chống bụi như các dòng S Active tiền nhiệm. Cùng với đó là viên pin có dung lượng lớn, lên đến 4000 mAh.

 

 Bên cạnh đó, S8 Active cũng sở hữu cấu hình mạnh và cặp camera chất lượng, tương tự như S8.

 Dự kiến dòng S8 Active của nhà Samsung sẽ được tung ra tại thị trường Mỹ, và flagship này sẽ có mặt tại Việt Nam thông qua con đường xách tay.

 

Chưa có câu trả lời nào