YotaPhone 3 của nước Nga đã sẵn sàng ra mắt?

YotaPhone 3 được mệnh danh như iPhone của nước Nga có thể sẽ được lên kệ trong mùa thu này.


Phiên bản tiếp theo của YotaPhone 2 là YotaPhone 3 vừa có một buổi ra mắt tại Trung Quốc nhưng dường như không có thông báo hay sự góp mặt nào của báo chí. Chiếc smartphone này có 2 màn hình ở mặt trước là màn hình AMOLED còn mặt sau là màn hình E-ink.

iPhone cua nuoc Nga sap ra mat phien ban moi hinh anh 2


Chiếc smartphone có xuất xứ ở Nga sẽ có hai phiên bản bộ nhớ là 64 GB và 128 GB có giá bán tương đương là 350 và 450 USD. Mùa thu năm nay máy sẽ chính thức được bán ra tại hai thị trường là Nga và Trung Quốc. Hiện tại chỉ có những thông tin đó được Yota tiết lộ ngoài ra những thông tin liên quan đến thông số hay thiết kế thì vẫn chưa được thông báo gì thêm.


Người anh em YotaPhone 2 ra mắt vào năm 2014 cũng đã gây được khá nhiều ấn tượng mạnh với thiết kế độc đáo cùng việc hỗ trợ 2 màn hình, màn hình chính 5 inch và màn hình phụ 4,7 inch đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Về thông số kỹ thuật thì chiếc YotaPhone 2 sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 800 với tốc độ 2,2 GHz mạnh mẽ, RAM 2 GB cùng ROM 32 GB.

iPhone cua nuoc Nga sap ra mat phien ban moi hinh anh 1


Vào năm 2015, chiếc Yota 3 đáng lẽ ra đã có thể ra đời với 100.000 chiếc bởi sự hợp tác giữa một hãng sản xuất của Trung Quốc là ZTE và Yota Devices, tuy nhiên không hiểu tại sao sau đó dự án đã không thành công.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào