Nhà sản xuất Samsung sẽ tung ra thị trường điện thoại nắp gập giống Galaxy S8 ?

Hiện nay là thời kỳ HOT của smartphone mỏng, nhẹ, không viền hiếm khi bạn gặp những điện thoại nắp gập , tuy nhiên không vì lý do đó mà smartphone nắp gập biến mất. Trên thực tế thì Samsung đang chuẩn bị ra mắt một số mẫu smartphone nắp gập có thiết kế mặt trước nhìn giống với Galaxy S8.

Điện thoại nắp gập sắp ra mắt của Samsung (ảnh SlashLeaks)

Mấy ngày qua trên mạng đã có một số hình ảnh rò rỉ về diện mạo của mẫu smartphone nắp gập . Trên hình ảnh cho thấy đó là một sản phẩm gần như đã hoàn thiện . Tuy nhiên Samsung vẫn chưa xác nhận chính thức về thông tin và sự hiện diện của mẫu điện thoại nắp gập này.

Ký hiệu của mẫu điện thoại trên là SM-V2018 , được Samsung trang bị với màn hình hiển thị cả bên ngoài và bên trong  là 4,2 inch . Theo nguồn tin từ nội bộ của Samsung thì hãng này dự định chỉ bán tập trung ở một số thị trường Chấu Á, chủ yếu là bán ở Trung Quốc.

 

Thông số kỹ thuật của điện thoại nắp gập : Chip Snapdragon 821, bộ nhớ 4 GB, dung lượng lưu trữ 64 GB và một viên pin 2.300 mAh. Như vậy chúng ta có thể thấy được cấu hình của máy này tương đối tốt van cũng được liệt vào nhóm sản phẩm cận cao cấp.

Thêm thông tin nữa đó là Camera trước có độ phân giải 5 MP , camera sau có độ phân giải là 12 MP , có hỗ trợ sạc không dây, kết nối NFC và dịch vụ thanh toán điện tử Samsung Pay . Ngoài ra máy quét vân tay còn được đặt ở mặt lưng của máy và cho phép người dùng xác thực vân tay một chạm.

Có nhiều nguồn tin cho hay , mẫu điện thoại này sẽ được ra mắt sau sự kiện Galaxy Note 8 vào ngày 23/8 tới

Chưa có câu trả lời nào