IPhone 4s vs Samsung Galaxy S II như thế nào?

Năm 2011 là năm đáng buồn nhất cho những người yêu thích Apple vào ngày 5 tháng 10, chỉ một ngày sau iPhone 4s ra mắt, phù thuỷ kỹ thuật Steve Jobs đã chết.

Tính năng lớn nhất của iPhone 4S là Siri, một trong những trợ lý điện tử hoạt động theo lệnh đầu tiên trên thị trường. Tuy nhiên, máy này vẫn chỉ có một 3.5 in. Màn hình nhỏ hơn so với các điện thoại Android cạnh tranh, trong khi đó người sử dụng cũng thích học cách tập trung hơn vào điện thoại màn hình lớn. Đáng chú ý, Iphone 4s đã được chuẩn bị với hệ thống ăng-ten kép, loại bỏ hoàn toàn lỗi của người tiền nhiệm. Những cải tiến chính trên iPhone 4s là chip A5 của Apple A5, máy ảnh 8 MP và giới thiệu iCloud.

>>>Xem thêm: Galaxy J7
Samsung đã đưa ra Samsung Galaxy S II với 4-in. Màn hình và máy ảnh có thể quay video độ phân giải 1080p. Điện thoại di động này cũng được chuẩn bị với một giao diện hoàn toàn mới TouchWiz nhiều tiện ích hấp dẫn. Với tất cả các Samsung Galaxy S II, Samsung đã đổ tiền lớn vào các chương trình quảng cáo tiếp thị nhằm chinh phục iPhone với màn hình bạc và hỗ trợ kết nối 4G LTE cho các nhà cung cấp dịch vụ AT & T như iPhone sẽ không.

Năm 2011 cũng là cả năm Samsung và Apple "cố định" chu kì làm mớiđiện thoại cao cấp. Cụ thể, Samsung có thời điểm là mùa xuân, trong khi Apple  vào mùa thu.

Chưa có câu trả lời nào