Thương hiệu Galaxy Note được nhen nhóm trở lại

Như đã biết, hồi cuối năm ngoái, Samsung quyết định khai tử Galaxy Note 7. Đây là một quyết định cần thiết những có vẻ như Samsung chưa chuẩn bị tinh thần để khai tử hoàn toàn thương hiệu Galaxy Note.

Theo thông tin từ Techcrunch, sau “thảm hoạ kinh hoàng” Galaxy Note 7, Samsung đang tích cực tập trung đẩy mạnh những nỗ lực để hạn chế các thiệt hại đến với thương hiệu công ty của mình. Một nguồn thông tin khác từ Reuters cho rằng rất có thể những chương trình ưu đãi đặc biệt cho người mua Galaxy S8 hoặc Galaxy Note 8 sẽ được công ty áp dụng vào năm tới nếu họ tham gia chương trình trao đổi Galaxy Note7 lấy Galaxy S7.

Do đó, mặc dù sự cố với Galaxy Note 7 đã làm ảnh hưởng nặng nề đến thương hiệu này, nhưng nếu Galaxy Note 8 ra mắt vào năm sau thì sẽ đồng nghĩa với việc Samsung không có ý định khai tử thương hiệu Galaxy Note.

Trước đó, vào ngày 11.10, sau khi tuyên bố khai tử Galaxy Note 7, Samsung cho biết đã sửa đổi lại các dự đoán thu nhập công ty thấp hơn so với dự đoán trước đó là 43,2 tỉ USD và 6,9 tỉ USD chỉ trong quý 3/2016. Giới phân tích ước tính số tiền thiệt hại của Samsung bởi việc khai tử Galaxy Note 7 có thể lên đến 17 tỉ USD.

Rõ ràng, các thiệt hại đến thương hiệu công ty vẫn rất được Samsung quan tâm, tuy nhiên Galaxy Note là dòng sản phẩm lâu đời và đã tạo nên sự thành công cho công ty Samsung trên thị trường smartphone thế giới kể từ năm 2011 nên không thể cứ nói là có thể rời bỏ thương hiệu này được

 

Chưa có câu trả lời nào