Đã xuất hiện hình ảnh chính thức của Galaxy Note 8?

 Vừa qua, Samsung đã chính thức thông báo ngày ra mắt của siêu phẩm Galaxy Note 8. Cụ thể , thế hệ tiếp theo của dòng Note sẽ được trình làng tại sự kiện Unpachek tổ chức ngày 23/8 tới đây.

 Ngay sau khi có thông tin chính thức, một loạt hình ảnh báo chí của chiếc điện thoại này bắt đầu lộ diện. Được biết những hình ảnh này được chia sẻ bởi nhà cung cấp dịch vụ Ghostek.

 Từ những hình ảnh trên nhận thấy chiếc Note 8 được thừa hưởng rất nhiều nét thiết kế từ Galaxy S8, S8+, tuy nhiên nó có viền màn hình ở cạnh trên và dưới mỏng hơn, đồng thời các góc được bo tròn mềm mại hơn những chiếc smartphone tiền nhiệm.

 Ở mặt sau, Note 8 được trang bị hệ thống camera kép xếp theo chiều ngang cùng với đèn flash, kế bên là cảm biến vân tay. Cách bố trí này khắc phục được nhược điểm của chiếc S8, giúp tránh được tình trạng ngón tay chạm vào làm mờ ống kính máy ảnh.

 Thiết kế này một lần nữa khẳng định nhận định Samsung chưa thành công trong việc tích hợp công nghệ này vào màn hình. Điều này dường như cũng đang là vấn đề của đối thủ cạnh tranh với Samsung là Apple với iPhone 8.

 Về sức mạnh cấu hình, theo nhiều thông tin thu được, Galaxy Note 8 sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 (tùy thuộc vào thị trường nơi nó được phát hành). Máy sẽ có bộ nhớ RAM 6 GB và pin có dung lượng 3000 mAh, nhỏ hơn thế hệ trước của dòng Note nhằm đảm bảo an toàn sau sự cố xảy ra với Note 7.

Chưa có câu trả lời nào