Những smartphone nào sắp ra mắt vào tháng 8/2017?

Tháng 8 tới đây, thị trường công nghệ tại Việt Nam sẽ tiếp tục được chào đón rất nhiều sản phẩm mới ra mắt, trong đó có 4 sản phẩm điện thoại smartphone đến từ những thương hiệu khác nhau. Hãy cùng khám phá một vài sản phẩm ngay sau đây.

Điện thoại Bphone 2

Vào ngày 8/8 tới đây, Bkav sẽ chính thức cho ra mắt dòng điện thoại Bphone thế hệ mới của hãng.  Theo đại diện của hãng cho biết, ngay sau khi ra mắt, các sản phẩm điện thoại Bphone sẽ được bày trên các kệ tại các cửa hàng Thế giới di động để người dùng có thể đến tham quan và trải nghiệm máy.

Theo như thông tin được tung ra, máy sẽ được bán trên thị trường vào khoảng giữa tháng 8 với mức giá dao động là dưới 10 triệu đồng. Mọi thông tin về cấu hình, thông số kĩ thuật hay các tính năng của máy hiện nay vẫn chưa được công khai.

Điện thoại Zenfone 4 Max

Sắp tới, thương hiệu Asus cũng sẽ cho ra mắt dòng điện thoại Zenfone mới vào tháng 8. Mọi người dùng đều đang kì vọng rằng, sản phẩm mới lần này của Asus sẽ được trang bị đầy đủ hơn về cấu hình cũng như có giá cả hợp lí và mềm hơn, đúng như tiêu chí “ngon-bổ-rẻ” của hãng khi mới lấn sân sang thị trường điện thoại di động thông minh.

Trong thế hệ Zenfone mới lần này thì Zenfone 4 Max chính là sản phẩm được nhiều người dùng kì vọng nhất. Dự kiến thiết bị này sẽ được trang bị camera kép với độ phân giải lên tới 8mp và 13mp, hứa hẹn sẽ đem đến những bức hình đẹp lung linh và ấn tượng.

Ngoài ra, máy sẽ sở hữu màn hình 5.5 inch Full HD cùng Ram 4gb, chip 8 nhân cũng như hỗ trợ 2 sim 2 sóng, chắc chắn sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời cũng như đáp ứng được kì vòng của người tiêu dùng.

Điện thoại Galaxy J3 Pro

Tháng 8 tới, sau khi ra mắt Galaxy 7 Pro, Samsung cũng sẽ cho ra mắt thị trường phiên bản Galaxy J3 Pro với cầu hình và màn hình rút gọn hơn. Cũng giống như sản phẩm trước đó là galaxy 7, galaxy J3 cũng sở hữu hình dáng với thiết kế tương tự, kể cả thiết bị camera.

Sản phẩm có màn hình với kích thước 5 inch cùng độ phân giải HD, đem đến cho người dùng những hình ảnh sống động, sắc nét. Bộ vi xử lí lõi tứ xung nhịp 1,4Ghz cùng Ram 2gb và bộ nhớ trong lên tới 16gb, đảm bảo cho người dùng cảm nhận được sự mượt mà khi sử dụng.

Điện thoại Moto E4 Plus

Cuối tháng này, thương hiệu Lenovo sẽ chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm E4 plus tại Việt Nam và đầu tháng 8 tới, sản phẩm sẽ được bày bán rộng rãi trên thị trường công nghệ.

Được biết, E4 plus là dòng điện thoại smartphone tầm trung với thiết kế khá bắt mắt cùng một cấu hình mạnh mẽ. Máy sở hữu màn hình 5.5 inch với độ phân giải HD, camera chính lên tới 13mp, camera phụ cũng có độ phân giải lên tới 5 mp, đảm bảo đem đến những hình ảnh chất lượng và rõ nét.

Trên đây là 4 dòng sản phẩm smartphone đến từ 4 thương hiệu khác nhau sắp ra mắt vào tháng 8 tới trên thị trường công nghệ tại Việt Nam. Cùng đón chờ xem những sản phẩm này có thu hút được sự quan tâm và được người tiêu dùng đón nhận một cách tích cực hay không nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào