Galaxy S8 bị lỗi Bluetooth?

Chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung đang gặp vấn đề khiến việc phát nhạc qua loa và tai nghe không dây mất ổn định, hãng đang tiến hành khắc phục.

PhoneArena đưa tin rằng nhiều người đã phàn nàn về việc này trên trang cộng đồng của Samsung, có người thậm chí còn không thể kết nối chiếc S8+ của mình với đồng hồ Gear S3.

galaxy S8

Người dùng này đã khẳng định rằng chiếc Gear 3 của ông không hề gặp vấn đề gì với S7 edge hay iPhone, đồng thời cho biết thêm kết nối S8+ với hệ thống âm thanh trên xe cũng không được ổn định.

Ông khẳng định rằng đây là lỗi phần mềm chứ không phải phần cứng và thể hiện mong muốn Samsung quyết liệt hơn trong việc khắc phục sự cố để người dùng không cần chờ đợi bản cập nhật sửa lỗi lâu hơn nữa.

Samsung hiện đã phát hành phần mềm mới nhưng mới chỉ dành cho Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Các thị trường khác sẽ phải đợi một thời gian nữa.

Kết quả hình ảnh cho galaxy s8

Là chiếc smartphone đầu tiên hỗ trợ Bluetooth 5.0, hỗ trợ kết nối với các thiết bị ở xa lên đến 240m, cho phép phát âm thanh vào hai bộ tai nghe không dây cùng lúc nên lỗi này khiến người dùng khá thất vọng.

Chưa có câu trả lời nào