Samsung Galaxy Note 8 sẽ được trang bị camera kép?

Được cho là sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây, Galaxy Note 8 có nhiều nguồn tin cho rằng sẽ được trang bị camera kép.

Kết quả hình ảnh cho note 8

Sau các vụ liên quan đến Galaxy Note 7, Samsung tuyên bố vẫn tiếp tục sản xuất thế hệ “đàn em” của Note 7, những lỗi trong Note 7 không làm giảm đi sức nóng của Note 8 sắp ra mắt trong thời gian sắp tới. Và việc ra mắt Note 8 vẫn được nhiều công chúng chú ý tới.

Dù còn vài tháng nữa mới đến thời khắc quyết định nhưng đã có kha khá tin đồn về thiết kế cũng như phần cứng, cấu hình của chiếc phablet được mong chờ đến từ Samsung này.

Các tin đồn về cấu hình, phần cứng hay cả thiết kế của chiếc điện thoại này luôn là chủ đề có sức thu hút cực lớn đối với cộng đồng ở thời điểm hiện tại. Như việc chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo từ KGI Securities đã khẳng định Galaxy Note 8 được trang bị camera kép và có sức mạnh vượt trội hơn nhiều so với iPhone 7 Plus. Nhìn chung, ông hướng đến một sản phẩm với camera toàn diện bậc nhất được trang bị trên Note 8.

Kết quả hình ảnh cho note 8

Vừa qua, trang tin MK News từ Hàn Quốc cũng đưa ra vài bằng chứng  cho việc này: "một nguồn sản xuất đã tiết lộ Samsung đang tiến hành đánh giá và cân nhắc trong nội bộ công ty về lợi ích của camera kép, dự kiến sẽ tung những thiết bị liên quan ra ngay trong năm nay" . Với những bằng chứng trên, cái fan lớn của samsung cso thể hoàn toàn tin vào phần thể hiện của Note 8 năm nay  và việc tích hợp camera kép vào các sản phẩm của samsung thì vấn đề chỉ còn là thời gian nữa mà thôi.

Tham khảo: BGR

Chưa có câu trả lời nào