Công nghệ Boom Sound trên điện thoại HTC có gì nổi trội?

Công nghệ Boom Sound là một trong những công nghệ âm thanh "đỉnh" được tích hợp trên các dòng Smartphone của HTC. Boom Sound thậm chí còn được xem là đối thủ đáng gờm với công nghệ âm thanh của điện thoại Sony vốn đã tạo nên thương hiệu. Vậy HTC Boom Sound có điểm gì vượt trội?

 

Một chiếc điện thoại được trang bị công nghệ HTC Boom Sound sẽ có những đặc điểm nổi bật sau:

1Hai loa trước cho âm thanh trung thực

Với loa được bố trí mặt trước thay vì mặt sau máy như một số dòng điện thoại khác, giúp cho chất lượng âm thanh trên máy được tăng cường rất nhiều. Hai loa trên máy sẽ được hoạt động cùng lúc mang lại công suất lớn hơn, âm thanh to, rõ và sống động hơn.

 

2Tích hợp bộ xử lý nhạc 

Với những điện thoại hỗ trợ Boom Sound sẽ được tích hợp một bộ xử lý nhằm tăng thêm chất lượng phát nhạc, giúp loa có thể phát ở công suất cao, đồng thời giúp dải âm trầm phát ra "chắc" hơn.

 

3Phần mềm tối ưu hoá nhạc

Trên ứng dụng nghe nhạc của máy sẽ được tích hợp trực tiếp ứng dụng Boom Sound giúp cân bằng âm trầm và âm bổng của bài hát thông qua trình phát nhạc. Giúp bài hát được thể hiện tốt hơn trên máy.

 

Những nâng cấp với Boom Sound đã giúp chất lượng âm thanh của HTC được cải thiện lên rất nhiều và giúp HTC cạnh tranh tốt với các hãng điện thoại khác nhờ khả năng nghe nhạc vượt trội.

 

Chưa có câu trả lời nào