Đánh giá bộ ba điện thoại LG Optimus L serires?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Ba đại diện tiêu biểu đầu tiên của dòngLGOptimus L series là L3/L3 Dual, L5 và L7. Điểm chung tạo nên dòng L series này là thiết kế theo phong cách L-Style, triết lý thiết kế năm 2012 của sản phẩmsmartphoneLG.

Bộ ba điện thoại LG dòng L   itviet.vn
Màn hình phẳng và đường nét góc cạnh là một trong những đặc trưng của thiết kế L-Style.

L-Style là thiết kế nổi bật lên trong dòng samrtphone hiện nay với sự kết hợp 5 yếu tố: Luxury (sang trọng), TimeLess (vĩnh cửu), SLeek (bóng bẩy), eLegant (lịch lãm) và detaiLs (yinh tế).

Đường nét đơn giản của “ngoại hình” nguyên khối, vuông vức tạo vẻ sang trọng và mạnh mẽ. Màn hình “phẳng như nước hồ” tối giản hết mức khi không có một gờ nút bấm nào. L series có “hình dáng” mỏng, thân máy màu đen được viền kim loại hoặc giả kim, tinh tế và thanh lịch. LG Optimus L series được xem là biểu tượng đẳng cấp cho phong cách thiết kế của dòng smartphone LG.

LG Optimus L3 – smartphone cho giới trẻ năng động
Vuông vức, mỏng, nhẹ và sang trọng, LG Optimus L3 đem lại cảm giác thoải mái và tự tin khi cầm trên tay. Chiếc smartphone này thỏa mãn nhu cầu “kết nối không ngừng” mọi lúc mọi nơi và giải trí của giới trẻ năng động khi sở hữu màn hình 3,2 inch thoải mái để xem hình ảnh, lướtFacebookvà chat. Hệ điều hànhAndroid2.3 Gingerbread, bộ vi xử lí 800 MHz và bộ nhớ trong 1 GB cho phép nghe nhạc, chụp ảnh và quay video mà không cần tới thẻ nhớ ngoài.
Bộ ba điện thoại LG dòng L   itviet.vn
LG Optimus L3 Dual 2 sim 2 sóng đáp ứng nhu cầu kết nốicủa giới trẻ.
Máy chạy đa nhiệm “mượt”, lướt web nhanh và chơigamerất “đã”. Đặc biệt
ứng dụng Ping Karaoke với hơn 1.000 bài hát được cập nhật thường xuyên cho phép bạn trẻ thoải mái ghi âm cũng như chia sẻ với bạn bè. Dòng LG Optimus L3 này có L3 và L3 dual, có thể sử dụng 2 sim cùng lúc, tiện dụng với phím cảm ứng chuyển đổi giữa 2 sim.
LG Optimus L5 – “trang sức” cho giới văn phòng
LG Optimus L5 nổi bật trong phân khúc smartphone tầm trung, đặc biệt với nhân viên văn phòng. Máy chỉ mỏng 9,68 mm, có hai màu đen, trắng, được mạ viền crôm xung quanh tạo sự nổi bật khi cầm trên tay. Màn hình 4 inch và hệ điều hành 4.0 Ice Cream Sandwich cùng vi xử lý lõi đơn có tốc độ 800 MHz giúp giao diện rõ nét, sinh động và thoải mái.
Bộ ba điện thoại LG dòng L   itviet.vn
Phần mềm QuickMemo cho phép ghi chú trực tiếp bằng tay trên màn hình LG Optimus L5

Được trang bị camera 5 megapixel cùng đèn flash LED, LG Optimus L5 còn là chiếcmáy ảnhchất lượng cao cho ra những hình ảnh sống động và rực rỡ không thua gì những chiếc máy ảnh chuyên dùng. Bộ nhớ trong của máy là 3 GB, sử dụng pin dung lượng cao 1.500mAh .

LG Optimus L5 còn mang lại trải nghiệm thú vị cho giới văn phòng với phần mềm tiếng Anh Ant Plus hữu ích cho việc tra từ nhanh và rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Ứng dụng QuickMemo thuận tiện cho việc ghi chú lại nhữngthông tincần thiết bằng tay trực tiếp lên màn hìnhđiện thoại. Bên cạnh đó, người dùng còn được cung cấp “kho” 50 GB dung lượng lưu trữ online trên Box.net sử dụng vô thời hạn.

LG Optimus L7 – niềm tự hào của tín đồ thời trang

Được định vị là dòng cao cấp nhất trong dòng L series cho đến thời điểm hiện tại, LG Optimus L7 là thiết kế hoàn hảo dành cho những người mêcông nghệ, “sành” thời trang. Chỉ mỏng chưa đầy 9 mm, LG Optimus L7 toát lên vẻ sang trọng, mạnh mẽ.
Bộ ba điện thoại LG dòng L   itviet.vn
Thân máy thiết kế siêu mỏng và hoa văn trên mặt sau của LG Optimus L7
LG Optimus L7 quy tụ những tính năng tiêu biểu của một chiếc smartphone mẫu mực. Máy sở hữu màn hình IPS 4,3 inch có độ sáng lên đến 500 NIT cùng hệ điều hành mới nhấtAndroid 4.0Ice Cream Sandwich.Bên cạnh đó chiếc điện thoại độc đáo này còn được tích hợp phần mềm tiếng Anh Ant Plus, ghi chú nhanh Quickmemo , 50 GB dung lượng lưu trữ trên Box.net và kho ứng dụng LG Smart world phong phú giúp.
Sự xuất hiện của 3 đại diện tiêu biểu của dòng LG Optimus L series đã tạo nên những nét chấm phá khác biệt trong thế hệ smartphone hiện nay. Đại diện LG cũng cho biết trong tương lai, dòng L series sẽ còn được hoàn thiện với những sản phẩm xuất sắc khác để tăng thêm nhiều lựa chọn cho người dùng.