Đánh giá chất lượng Xperia Ion chính hãng giá 16 triệu?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Xperia Ion dự kiến sẽ có mặt trong tháng 6 trên các hệ thống chính hãng. Chiếc smartphone này có màn hình rộng tới 4,55 inch, lớn hơn Xperia S với 4,3 inch.

Xperia Ion là smartphone màn hình lớn của Sony tại Việt Nam.
Xperia Ion là smartphone màn hình lớn của Sony tại Việt Nam.

Theo hệ thống bán lẻ Mai Nguyên, Xperia Ion sẽ được giới thiệu vào 20/6 này và có mặt trên các kệ hàng trong tháng 7. Mức giá của Ion dự kiến sẽ ngang bằng với Samsung Galaxy S III (15,9 triệu đồng), tuy nhiên, Sony cho biết họ có thể bán thấp hơn mức này tùy thuộc vào thị trường.

Xperia Ion được công bố đầu năm nay, ban đầu chỉ bán ở thị trường Mỹ. Tuy nhiên, trong tháng 5 Sony đã phát hành phiên bản quốc tế. Các modelhàng xách tayđã có mặt ở Việt Nam với mức giá hơn 12 triệu đồng. Hàng chính hãng bán tại Việt Nam là chiếc Xperia Ion HSPA với tên mã là LT28h, khác với bản LTE của thị trường Mỹ.

Xperia Ion sẽ là smartphone cao cấp nhất của Sony tại Việt Nam.

Xpeia Ion có bộ khung bằng kim loại giống Xperia P, nhưng có thể tháo được nắp lưng và ba phím cảm ứng không nằm trên phần nhựa trong suốt. Sản phẩm này có màn hình rộng tới 4,55 inch, độ phân giải HD. Ion sở hữu bộ nhớ trong 16GB và cho phép mở rộng, máy ảnh 12 Megapixel, quay phim full HD bên cạnh camera phía trước để đàm thoại video.

Dù nằm trong nhóm giá cao, nhưng Xperia Ion không có chip xử lý lõi tứ như các sản phẩm thời thượng. Máy chạy trên nền tảng dual core 1,5 GHz, chạy Android 2.3.7 Gingerbread và giống như các bản Xperia khác. Sony cho biết, sản phẩm nằm trong kế hoạch lên 4.0 của hãng. Đây cũng là mẫu smartphone tích hợp công nghệ NFC bên cạnh kết nối 3G, Wi-Fi.