Samsung M i9300 có gì mới ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Samsung M có khả năng thanh toán bằng thẻ Visa thông qua NFC. Ảnh: Pocket-lint.
Samsung M có khả năng thanh toán bằng thẻ Visa thông qua NFC. Ảnh: Pocket-lint.

Theo Phone Arena, mẫu smartphone Samsung GT-i9300 mới lộ diện gần đây có thể mang tên chính thức Samsung M, và không thuộc trong dòng Galaxy của hãng.

Trang tin cũng cho hay, máy có thể ra mắt vào tháng 5 năm nay, trước khi khai mạc sự kiện Thế vận hội Mùa Hè tại London không lâu. Samsung là một trong những đơn vị tài trợ chính ở đây, và trong kế hoạch của hãng có phần liên quan đến phương pháp thanh toán di động. Thông tin này xuất hiện trong bài thuyết trình liên quan đến phương thức thanh toán tại Thế vận hội năm nay, thông qua thẻ Visa. Nhiều khả năng smartphone mới của Samsung sẽ có khả năng thanh toán trên.

Samsung M có thể mang nhiều tính năng cảm biến mới, dành riêng cho các hoạt động thể thao, bao gồm cả đo nhịp tim và nhịp sinh học. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị công nghệ "mắt theo dấu", cho phép giữ màn hình sáng liên tục khi máy "biết" người dùng đang...nhìn vào, cảm biến gia tốc mới có khả năng nhận diện khi người dùng nằm và giữ chế độ tự động xoay màn hình ở tình trạng phù hợp với tư thế của người dùng.

Các tính năng môi trường cũng được tính hợp, ví dụ cảm biến trạng thái sẽ "nhận thức" được khi người dùng muốn gọi điện cho số vừa gửi tin nhắn đến, và tự động quay số ngay khi điện thoại được đặt lên gần tai. Hay như khi chụp ảnh, máy sẽ tự động gắn thông tin những người có mặt, sau đó đề nghị gửi một email đến số người trên.