Điện thoại Samsung Illusion mới có giá bao nhiêu ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Cuối cùng thì nhà mạng Verizon cũng đã công mẫu điện thoại thông minh mới là Samsung Illusion (tên mã là SCH-i110). Đây chính là chiếc điện thoại đã từng được đề cập đến trong suốt thời gian qua.

Về thông số kỹ thuật, điện thoại thông minh Samsung Illusion được trang bị màn hình cảm ứng 3.5 inch có độ phân giải HVGA, một bộ vi xử lý lõi đơn tốc độ 1GHz, cài đặt sẵn thẻ nhớ microSD 2GB, và một camera 3 megapixel.

Samsung Illusion chính thức ra mắt, Thời trang Hi-tech, Samsung Illusion, Samsung, Illusion, dien thoai Samsung Illusion, ra mat Samsung Illusion, gia Samsung Illusion, dien thoai, SCH-i110, bao

Samsung Illusion chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, tích hợp GPS, kết nối Wi-Fi 802.11 a / b / g / n, khả năng hỗ trợ mạng Hotspot, và Bluetooth 3.0.

Hiện tại, Samsung Illusion đang có sẵn tại các cửa hàng trực tuyến và có giá bán 79,99 USD kèm hợp đồng từ nhà mạng Verizon. Tuy nhiên, từ ngày 24 đến ngày 28 tháng 11, Verizon sẽ cung cấp chiếc điện thoại này hoàn toàn miễn phí kèm hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Theo nhà sản xuất cho biết, Samsung Illusion còn là chiếc điện thoại thân thiện với môi trường, một số chi tiết, và vật liệu đóng gói thiết bị được làm từ vật liệu tái chế.