Điện thoại HTC Explorer có giá bao nhiêu?

Mẫu này mới ra nên mình chưa nắm được nhiều thông tin lắm, bạn nào biết chỉ mình với. Giá cả thế nào và quan trọng là thông số kỹ thuật nhé.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Với cấu hình tầm trung sử dụng chip xử lý lõi đơn 600MHz, RAM 384MB và camera 5 Megapixel cùng màn hình 3,2 inch độ phân giải 480 x 320 pixel, Explorer được cho là một phiên bản Android "giá rẻ" khác của HTC giống như HTC Wildfire S.

Tuy nhiên giao diện tùy biến Sense trên model mới sẽ là phiên bản Sense UI 3.5 đi kèm với Android Gingerbread OS mới nhất.

Theo mình được biết mẫu smartphone Android mới sắp được hãng di động Đài Loan trình làng thời gian tới. Theo đó model mới lần này có tên chính thức là Explorer và có thể sẽ ra mắt trong một sự kiện được HTC tổ chức tại London (Anh) vào 6/10 tới. Đây cũng chính là model HTC từng rò rỉ trước đó với tên gọi Pico.

Hiện tại giá bán và ngày phát hành chính thức của HTC Explorer vẫn chưa được hé lộ.
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Nếu bạn “ngại dùng smartphone vì phức tạp”?

Phương án hợp lý là chọn HTC Explorer, ngay cả khi bạn sử dụng smartphone lần đầu. Đơn giản là vì sử dụng HTC Explorer thực sự vô cùng dễ dàng. Màn hình máy rộng đến 3,2 inch, hiển thị chất lượng hình ảnh sống động, sắc nét nhờ độ phân giải HVGA. Với những cải tiến mới của bộ dịch vụ người dùng HTC Sense 3.5, tất cả những ứng dụng thường dùng như tin nhắn, lướt web, camera,… đều có ngay trên màn hình chính, bạn chỉ cần chạm nhẹ là có thể truy cập được ngay. Ngoài ra, người dùng còn có thể tùy biến thay đổi những ứng dụng này theo ý thích của mình.
5 lý do nên chọn HTC Explorer và HTC Wildfire S cho hè này
HTC Explorer là smartphone dành cho người dùng mới

Song song đó, phần mềm quản lý chi phí rất hiệu quả được tích hợp trên HTC Explorer chứng tỏ đây là một chiếc smartphone rất “am hiểu” tâm lý luôn quan tâm đến chi phí sử dụng điện thoại của khách hàng. Nhờ phần mềm này, bạn có thể biết được lượng chi tiêu mình đã dùng vào việc đàm thoại, nhắn tin và dung lượng tải về trong vòng đến 3 tháng, từ đó lựa chọn được chính xác gói cước nào phù hợp nhất với nhu cầu liên lạc của bản thân.

Bùi Văn Hiển
Bùi Văn Hiển
Trả lời 11 năm trước

giá thế này, thì chắc 1 năm nữa may ra em mới có đk mua