Smartphone 3D LG Optimus về Việt Nam, giá bao nhiêu ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Sau khi ra mắt thị trường châu Âu chiếc điện thoại 3D không dùng kính LG Optimus 3D đã được giới thương buôn xách tay về Việt Nam và rao bán với giá 12,5 triệu đồng – một mức giá không quá cao với smartphone cấu hình mạnh mẽ cùng những trải nghiệm độc đáo, thời thượng.

Đây là chiếc điện thoại có khả năng ghi và hiển thị hình ảnh dưới dạng 3D mà không cần đến sự trợ giúp của kính chuyên dụng đầu tiên trên thế giới. Bên cạnh đó, Optimus 3D còn được trang bị màn hình lớn kích thước 4,3 inch, độ phân giải 800 x 480 điểm ảnh. “Trái tim” của máy là chip xử lý hai nhân, sử dụng Ram dual channel cho khả năng xử lý thông tin tức thời và chính xác hơn.

Hiện LG Optimus 3D đang chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 2.2 Froyo và sẽ sớm được nâng cấp lên phiên bản Gingerbread. Mặt sau của máy là hai camera 5 “chấm” có thể ghi lại hình ảnh, video dưới dạng Full HD 1.080p ở chế độ 2D và HD 720p ở chế độ 3D.

Ngoài ra, LG còn trang bị thêm cho máy cổng truy xuất hình ảnh HDMI cho phép truyền tải tín hiệu ra màn hình lớn giúp người dùng có thể trải nghiệm cách hoàn hảo hơn.

Hình ảnh LG Optimus 3D tại Việt Nam: