Năm mới sắm TV mới, chọn TV UHD hay OLED?

Tết này được thưởng kha khá, mình định làm 1 dàn home theater để giải trí dịp Tết. Bạn mình thì khuyên chơi TV UHD, còn mình hôm bữa ghé siêu thị điện máy thì lại đang xiêu lòng với mấy em OLED TV, băn khoăn quá, chọn loại nào đây cả nhà?

Hoan Dieu
Hoan Dieu
Trả lời 9 năm trước

Tiền nào của đó , nhưng hiện nay tv OLED đang làm chấn động làn giải trí đó bác, nếu có dk thì rinh em oled lun cho roi

Tuyen Tran
Tuyen Tran
Trả lời 9 năm trước

Chú mình cũng vừa làm 1 con OLED TV, mình qua xem thử thì thấy màn hình màu sắc chuẩn không cần chỉnh, màu của TV OLED có nhìn nó "sâu" và tương phản tốt hơn mấy cái khác. Ổng mua con LG OLED 55EC930T 55" này nè bác. Tết này tậu em nó về được tặng 1 em LED TV 32" với cả 1 bếp nướng luôn đó. 1 em chưng phòng khách, 1 em đặt phòng ngủ, nhìn là thấy mê rồi.

Hà Thị Mỹ Linh
Hà Thị Mỹ Linh
Trả lời 9 năm trước

Bác chủ thớt có thích xem 3D không? Nếu có thì em đề xuất bác chọn model UC970T của LG nhé! :D. Xem phim 3D với độ phân giải 4K bảo đảm ngất ngây luôn :D. Em thuyết phục bố mãi mới chịu mua, giờ thì bố em còn ghiền hơn em. Mấy cái TV 3D hãng khác nhiều khi xem bằng kính 3D thường hay bị nháy hình, độ sáng thì kém, em test thử với con UC970T này thì không bị, hình ảnh 3D sắc nét với "thật" hơn nhiều luôn đó bác. TV màn hình cong 55" của LG khoảng 50tr, tặng thêm 1 chiếc TV 32" hơi bị được đấy bác ạ.

nguyễn thành thật
nguyễn thành thật
Trả lời 9 năm trước

Nói j nói chứ thì nhiều người mua sản phẩm chỉ vì người ta bảo phải thế này phải thế kia.. cá nhân mình nghĩ bạn xem xét kỹ nhu cầu của mình và chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình là đủ.

Nguyễn Mi Du
Nguyễn Mi Du
Trả lời 9 năm trước

Home-theater thì bạn lắp LG là đúng bài nhé. TV LG có con chip Tru-Ultra HD giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh lên để gần với chuẩn 4K nhất , mình lấy thử kho phim HD cũ ra coi lại thấy hình ảnh còn đẹp hơn trước nhiều luôn. Nếu thớt mua dịp Tết này thì rất đúng lúc đấy, mua 1 TV LG lớn (OLED/UHD từ 55"), tặng 1 TV nhỏ 32". Thớt xem qua thử trang của LG đi: http://www.lgvanquatet.com/

Hoan Dieu
Hoan Dieu
Trả lời 9 năm trước

Mình nghĩ bn nên mua theo nhu cầu của mình, bạn mua 4k mà xem truyền hình như hiện nay thì rất phí, với lại nguồn phim 4k chưa thịnh hành

Tuyen Tran
Tuyen Tran
Trả lời 9 năm trước

Bữa đọc báo Sohoa thấy con TV LG OLED EC930T đoạt giải TV xuất sắc nhất năm của Tech Awards 2014 kìa bác. Bữa ra nhà ông bác xem thử, TV màn to mà mỏng nhẹ cực kì O_O, để vào giữa phòng khách nhìn sang chảnh vô cùng :D. Còn chất lượng màn hình khi xem thử thì hôm bữa em test bằng phim Transformer, robot đánh nhau, cháy nổ xem phải nói là đã mắt lắm. Nghe ông bác nói mua TV Tết này được tặng thêm 1 con LG LED TV 32", hehe e đang cố xin xỏ ông bác cho em con TV nhỏ đây.

Hà Thị Mỹ Linh
Hà Thị Mỹ Linh
Trả lời 9 năm trước

4K là công nghệ sẽ phổ biến trong tương lai, mình nghĩ sớm nhất cũng phải 4-5 năm nữa khi tốc độ kết nối đáp ứng được nhu cầu. còn hiện tại thì vẫn full HD. Lựa chọn vẫn là ở bạn

nguyễn thành thật
nguyễn thành thật
Trả lời 9 năm trước

còn không thì em thì lại khuyên bác thớt chọn 1 em TV 4K nếu bác chủ thớt thích độ phân giải khủng giống em. Chú em hôm bữa cho em xem thử cái TV UHD UB950T của LG ổng mới mua: Cảm giác dùng màn hình 65" mà thấy được từng sợi tóc, từng giọt mồ hôi của diễn viên đã lắm đó bác thớt ơi. Hình như LG giờ đang chạy chương trình khuyến mại đón Tết đó bác chủ thớt, tranh thủ rước 1 em ưng ý về nhé!

Nguyễn Mi Du
Nguyễn Mi Du
Trả lời 9 năm trước

Mình cũng đang ghiền cái LG UC970T 65" ở nhà sếp :D, nhìn hình ảnh, màu sắc vô cùng "đã", màu nào ra màu đó, không bị bệch màu,...Không biết dành dụm đến khi nào mới rước nàng về dinh đây? À mà thấy mấy nhóc quậy ở nhà sếp hay lấy tay gõ gõ, chọc vào màn hình mà ổng cứ cười hề hề, bảo TV này chấp mấy nhóc quậy luôn, chắc cái tấm nền IPS của TV ngon nên ổng mới tự tin vậy :D. Cái TV Toshiba ở nhà của mình thì k dám chơi kiểu đó rồi.