Siêu thị nào đang khuyến mãi ?

Mình đang tính đi mua sắm một số đồ dùng cho nhà mới: tivi, tủ lạnh... Mọi người có biết siêu thị nào đang khuyến mãi mấy sản phẩm này không? thời kì bão giá ^^ tiết kiệm được tí nào hay tí ấy. hehe

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Bạn tham khảo mấy siêu thị này nhé. Mình thấy nó khuyến mãi hàng tuần đó:

http://www.mediamart.vn/khuyenmai/

http://www.pico.vn/promotion/index.html

http://www.trananh.vn/khuyenmai/kmchung/

http://topcare.vn/khuyen-mai/le-hoi-khach-hang-than-thiet-thang07.html

Lê Ánh Tuyết
Lê Ánh Tuyết
Trả lời 12 năm trước

Nhà mình hay mua ở Pico, thấy cũng hay có khuyến mãi, bạn qua đó xem sao.

hoàng nhân
hoàng nhân
Trả lời 12 năm trước

Đây là một số thông tin mình đọc được ở trang tinhte, hy vọng giúp được bạn

Khuyến mãi:

2000 LCD, 3000 Lò vi sóng, 4000 laptop… giá cực rẻ tại Pico

Một chiếc tivi CRT 29 inch có giá khoảng 4 triệu, nay một chiếc tivi LCD Sharp màn hình tinh thể lỏng 32 inch giảm từ 6,99 triệu xuống chỉ còn 3,99 triệu đồng. Đợt giảm giá cực sốc này được Pico “khai hỏa” vào thứ 7, 16/07 - ngày Khai ttrương siêu thị Pico thứ 5 tại 324 Tây Sơn.

Theo đại diện siêu thị Pico, đây là chương trình khuyến mãi sock chưa từng có nhân dịp mừng khai trương siêu thị thứ 5 của Pico ở324 Tây Sơn, Hà Nội, đợt khuyến mãi diễn ra từ16.7 đến 22.7.

Các siêu thị tung ra chương trình khuyến mãi giờ đã không còn là chuyện hiếm, nhưng khuyến mãi giảm tới gần50%với sản phẩm chất lượng cao, số lượng bán ra nhiều thì quả là độc chiêu của Pico. Chiếc tivi Sharp LCD 32 Inch model LC32L400M là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, panel (thiết bị chính của tivi) có xuất xứ Nhật Bản. Đây là dòng LCD bán chạy của Sharp với những tính năng ưu việt như: Độ tương phản lên tới 25000:1, tuổi thọ đèn lên tới 60.000 giờ, cổng vào đa dạng như HDMI, AV, Component, PC cho phép biến chiếc tivi LCD này thành màn hình máy tính để người dùng có thể xem phim, nghe nhạc, hoặc lướt web trên một màn hình cỡ bự.


Tivi Sharp LCD 32’’ giá giảm từ 6,9 triệu còn… 3,99 triệu đồng.


“Tôi thật sự choáng với giá tivi LCD Sharp 32 inch mà Pico công bố, chỉ còn có 3,99 triệu đồng. Vợ chồng tôi và con trai tôi sẽ đi mua 3 chiếc lắp vào 3 phòng còn chưa có tivi, để mỗi người có thể tùy chọn kênh mình thích”, anh Lê Hoàng Nam ở ngõ 100 Tây Sơn hồ hởi nói.

Sở dĩ anh Nam phải đưa cả nhà đi mua tivi giá sock vì siêu thị Pico quy định, mỗi khách hàng chỉ mua một sản phẩm, và họ phải có chứng minh thư nhân dân để mua.

Ông Trịnh Đức Tuấn, Phó tổng giám đốc Pico giải thích: “Với chương trình khuyến mãi tại 324 Tây Sơn lần này, chúng tôi đảm bảo có đủ hàng bán cho tất cả mọi người, tức là sẽ không kết thúc giữa chừng vì hết hàng như một số chương trình khuyến mãi. Tuy nhiên, để đảm bảo hàng khuyến mãi được bán trực tiếp đến tay người dùng, tránh tình trạng mua đi bán lại của các đại lý khác, nên mỗi mặt hàng khuyến mại khách hàng chỉ được mua một sản phẩm, và khách hàng cần mang theo chứng minh thư để mua sản phẩm khuyến mãi”, Pico sẽ dùng phần mềm để quản lý việc bán hàng này.

Laptop, lò vi sóng cũng … gây sock
Không chỉ có màn hình tivi chất lượng cao, trong dịp khai trương lần này, Pico 324 Tây Sơn còn đưa ra khuyến mại khủng cho laptop và lò vi sóng.


Hình chiếc lò vi sóng LG 20L, model: MS2029W


Laptop Acer model AS4739, giá niêm yết 9,99 triệu giảm 3 triệu chỉ còn 6,99 triệu đồng; Lò vi sóng LG 20L model MS2029W, giá niêm yết 1,09 triệu giảm 500.000đ chỉ còn 590.000đ.

Acer AS 4739 là một chiếc laptop có cấu hình khá mạnh với bộ vi xử lý Intel Core i3-370M / 2.4Ghz; bộ nhớ Ram 1GB DDR3; Dung lượng ổ cứng lên tới 500GB, cho phép người dùng lưu trữ thoải mái từ clip âm thanh đến video hình ảnh hay cả kho ảnh dung lượng lớn.

Ngoài ra, chiếc laptop này còn có ổ đĩa DVD Supper Mutil, Card màn hình Intel HD Graphics 128Mb, sản phẩm bảo hành 12 tháng chính hãng.


Laptop Acer cũng giảm tới 3 triệu, chỉ còn 6,99 triệu đồng.


Dự đoán trước được sức hút của quả bom giá sock này có thể thu hút hàng ngàn lượt người đến siêu thị Pico nên ban lãnh đạo siêu thị này đã chuẩn bị chu đáo. “Với mặt sàn trên 10.000 m2, chúng tôi sẽ bố trí thêm các quầy thanh toán, nhân viên phục vụ, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp để cố gắng phục vụ tốt nhất cho khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi lần này. Chương trình sẽ kéo dài trong 1 tuần và số lượng bán ra rất lớn: 3000 Lò vi sóng, 4000 laptop và 2000 LCD với những model đã được ruyền thông. Do đó, bất kỳ ai đến với Pico vào thời gian khuyến mãi đều có thể mua hàng với giá rẻ”, ông Trịnh Đức Tuấn, Phó TGĐ Pico khẳng định./.


Toàn cảnh trung tâm thứ 5 ở 324 Tây Sơn

Nguyễn Minh Phát
Nguyễn Minh Phát
Trả lời 12 năm trước

wow, toàn hàng hót. Up dùm nha, tiếc là mình không ở HN, khi nào SG mới có Pico nhỉ

Lý Tinh
Lý Tinh
Trả lời 12 năm trước

up ho các bác nhé chúc cho hàng đi nhanh

hoàng nhân
hoàng nhân
Trả lời 12 năm trước

Dân ta ghiền khuyến mãi thật rồi

Lực lượng bảo vệ quá mỏng so với biển người. Ảnh: H.P

Hỗn loạn trong ngày khai trương siêu thị Pico

ICTnews– Chưa đầy 30 phút sau khi mở cửa, cảnhchen lấn hỗn loạn,...đã tái diễn tại buổikhai trương siêu thị PicoPlaza tại 324 Tây Sơn và trở thành nỗi kinh hoàng của nhiều người.

Ngay từ 7 giờ sáng ngày 16/7, hàng loạt mặt hàng giảm giá được Pico thông báo từ trước (như mẫu laptop Acer AS4739 có giá niêm yết 9,99 triệu đồng được giảm 3 triệu chỉ còn 6,99 triệu đồng; lò vi sóng LG 20L MS2029W, giá niêm yết 1,09 triệu bán ra chỉ còn 590.000 đồng) đã thực sựtạora“lực hút” cực mạnh khiến hàng nghìn người dân sẵn sàng dầm mưa đứng xếp hàng chờ đợi. Người ta đứng chật lối dẫn vào siêu thị, đứng dưới gốc cây hoặc thậm chí là tràn cả vào khu vực dẫn tới tầng hầm của tòa nhà siêu thị:

Ngay khi mở cửa, biển người ùn ùn kéo vào siêu thị và nhanh chóng tái diễn cảnh xô đẩy lẫn nhau tương tự như nhiều đợt khai trương trước đó của Pico để được “trình” chứng minh thư, làm thủ tục mua hàng giá rẻ, khiến cho lực lượng bảo vệ làm việc “hết công suất”.

Thậm chí, nhiều người do không chịu nổi cảnh chen chúc, ngột ngạt vừa qua nổi cánh cửa đã phải "mở đường máu" nhanh chóng… chui ngược trở ra.

Tuy nhiên, sau khi mở cửa chưa nổi 30 phút, siêu thị này đã tuyên bố “quá tải” và ra thông báo: Không tiếp nhận thêm nhu cầu mua hàng và đề nghị khách đã có trong tay phiếu mua ưu đãi dời sang địa chỉ khác là tầng 4 của siêu thị là Pico Mall tại 229 Tây Sơn để thanh toán và nhận hàng.

Thông báo này khiến cho rất nhiều người bất ngờ và… bất bình do vừa gửi xong xe, chưa kịp vào để đăng ký mua. Họđã gặpthẳng đại diện của Pico để bày tỏ sự bất bình:

Sự kiệnồn ào này cũngkhiến cho giao thông đoạn giao giữa phố Thái Thịnh và Tây Sơn tắc nghẽn, hỗn loạn nhiều giờ cho dù xuất hiện lực lượng cảnh sát giao thông:

Nguyễn Minh Phát
Nguyễn Minh Phát
Trả lời 12 năm trước

Chẹp, đứng mưa đợi mua hàng à. ghê thế, kiểu này mấy siêu thị SG phải học tập nhiều rồi. Mà Pico lấy đâu ra vốn mà khuyến mãi ác thế nhỉ?

Lý Tinh
Lý Tinh
Trả lời 12 năm trước

Đang mới khai truơng mà bác ơi:)) vào chơi thôi chứ có ai mua được hàng chen chúc nhau 1 tiếng giỏi cũng chỉ bán đựoc 10 cái hết thời gian khuyến mại:))

hoàng nhân
hoàng nhân
Trả lời 12 năm trước

Em thấy người ta mua ầm ầm ấy chứ bác caolaogia.

Lý Tinh
Lý Tinh
Trả lời 12 năm trước

mua ầm ầm vì đi ầm ầm mà bạn:)) chứ ai đi cũng mua đuợc thi đã rầm rầm,tôi đi đợi mãi 2h chưa mua đuợc này cô bạn ạ