12 triệu có phải là quá cao dành cho Xiaomi Mi 6

Mi6 có thực sự tốt với mức giá như vậy hay không?

Hệ thống camera kép xuất hiện ở mặt lưng của Mi 6 được bố trí theo chiều ngang liên tiếp nhau. Hiện tại, có đến 3 cách bố trí camera kép cho smartphone mà các hãng đang áp dụng. Một là kiểu Xiaomi Mi 6 đang áp dụng, kiểu này thường được dùng nhất, iphone 7 Plus cũng có cách bố trí này. Kế đến là bố trí theo chiều dọc. Cuối cùng là cách sắp xếp 2 camera đối xứng, chính giữa là đèn LED, tương tự cách LG làm trên LG G6.

Về chi tiết sản phẩm, Xiaomi Mi 6 sẽ sở hữu màn hình 5.15 inch, Xiaomi Mi 6 Plus dùng màn hình 5.7 inch, cả 2 sản phẩm đều có độ phân giải Full HD. Về mặt cấu hình, chắc chắn Mi 6 và Mi 6 Plus được trang bị chip Snapdragon 835 mạnh mẽ nhất thời điểm hiện nay. Dung lượng RAM 4GB/6GB hoặc 8GB tùy phiên bản. Bộ nhớ trong cũng có khá nhiều lựa chọn với 32GB/64GB/128GB và 256GB. Dung lượng pin của Mi 6 là 3.200 mAh và Mi 6 Plus là 4.500 mAh,…

Chiếc máy xuất hiện trong ảnh có lớp vỏ màu đen bóng, điểm nhấn ở mặt lưng của thiết bị này chính là hệ thống camera kép được bố trí ở cạnh trên bên trái của máy đi kèm với đó là cụm đèn Flash LED.

Hãy đến với những gian hàng đảm bảo của vatgia.com để mua sắm thật chất lượng mọi loại sản phẩm các bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào