Asus ra mắt 4 phiên bản Zenphone 4 trong năm nay ?

Các chuyên gia dự đoán rằng chỉ trong vài ngày sắp tới, 2 phiên bản Asus Zenphone 4 và 4 Pro sẽ chính thức ra mắt thị trường. Ngoài ra 2 phiên bản Zenphone 4 Max đã ra mắt tại Đài Loan và phiên bản còn lại vẫn đang là ẩn số với người dùng.

Ngay trước ngày ra mắt thì bộ đôi Asus này vẫn được các fans đưa ra những lời đồn đoán về thiết kế và cấu hình. Cụ thể, các fans tin rằng, bộ đôi Asus sắp ra mắt sẽ được sử dụng con chip Snapdragon 630 hoặc 660, bộ nhớ RAM khủng 4GB và bộ nhớ ROM 64GB. Đây được đánh giá là cấu hình tầm trung nhưng khả năng xử lý rất mượt mà hứa hẹn trải nghiệm thích thú cho người dùng.

Mới đây, Asus đã công bố ngày lên kệ chính thức của bộ đôi này đó là 17/8 tới đây và có giá ở phân khúc tầm trung.

Tuy nhiên, Asus Zenphone 4 Pro được ưu ái hơn với các thông số kỹ thuật cao hơn cụ thể như Asus Zenphone 4 Pro được trang bị chip Snapdragon 835, bộ nhớ RAM khủng 6GB, ROM 64GB. Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu màn hình AMOLED 5,7 inch siêu lớn với độ phân giải QHD và bộ đôi camera có hỗ trợ zoom 2x.

Theo nguồn thông tin bí mật, Asus sẽ cho ra mắt 4 phiên bản Zenphone 4 khác nhau phục vụ những khách hàng khác nhau. Và cho tới thời điểm hiện tại, Zenphone 4 Max cấu hình thấp nằm ở phân khúc giá rẻ đã được bán tại Đài Loan, 3 phiên bản sau hứa hẹn sẽ cho người dùng trải nghiệm tốt hơn với cấu hình cao hơn và được bán rộng rãi hơn.

Chưa có câu trả lời nào