Bạn đã biết gì về Nokia X2-00?

Vì nhu cầu sử dụng 2 sim 1 sim đã dùng trên BB 9700 nên em đắn đo định lấy BB 9105 used, Lennovo P629, Bold 9000, và em X2 - 00
Sau khi đắn đo rất kĩ về nhu cầu sử dụng, sự tiện lợi và tính năng, giá cả và em đã chọn phương án Nokia X2-00. Lí do thì em xin phép ko trình bày cho đỡ dài dòng mà đi thẳng vào vấn đề.
+ Cảm giác đầu tiên. Phải nói là thiết kế mang dáng dấp x6. Khá đẹp và nổi bật so với các dòng nokia thấp ra mắt trước đây 2700,c1, c2 v..v. Vì em đã dùng qua máy x1-01 nên cảm giác khá giống nhau về kiểu dáng.
+ Thiết kế. Nắp lưu kim loai xước nhìn rất cao cấp chứ nhìn ko ngờ nghệch và trơ như lưng x1-01. Vỏ máy thiết kế rất đẹp và sang trọng. Độ dày vừa phải. Đút túi quần ko lộ như x1 mà cũng ko quá mỏng gây cảm giác hẫng khi cầm.Bàn phím hơi nhỏ và vị trí hơi thấp nên bấm 3 phím cuối cảm giác cầm máy ko chắc.giấu bộ phím 2 bên hông khá khéo. Nhìn xa như ko hề có phím bên cạnh máy.tất cả các cổng kết nối đều ở phía trên đỉnh.cổng micro usb có nắp che bụi . Đèn led bàn phím đẹp.nhất là xung quanh phím điều hướng.
+ Cấu tạo. các chuẩn kết nối thông dụng,micro usb, sạc nokia chân nhỏ. Jack tai nghe 3.5 mm.loa ngoài rất tốt, em đã cóp cùng 1 bài nhạc chất lượng cao, nghe trên 9700 thì loa ấm, âm thanh sâu nhưng nhỏ. Trên x2 loa rất to và rõ từng âm vực, tuy nhiên bass ko tốt, nghe hơi ồn. Thử dùng tai inear senheiser cắm thì chất lượng âm quá tốt.ko chê trách j .Có lẽ do công nghệ màn hình rẻ tiền nên mấy con máy qmobile hoặc nokia em đều có cảm giác màn hình nhoáng nhoáng như có váng dầu, nhìn nhức mắt chứ ko êm và mượt như blackberry. Kể cả đời thấp như 8700 . Camera là điểm đáng chê trách. Phí phạm phần cứng camera 5.0mp nhưng lại ko có focus. Chất lượng ảnh ko đến nỗi xấu nhưng hoàn toàn ko tương xứng với thông số kỹ thuật 5.0 mp.máy nhẹ nên cầm rất thoải mái khi thoại.
+ Tính năng. Rất tiếc là ko có 3g. Mà thay vào đó là camera 5.0mp . Đây là điều rất phí ở chiếc nokia này.web rất chậm trên nền gprs truyền thống. Khá hài lòng với opera mini tích hợp trong máy.có thể vào facebook qua ứng dụng trong máy.
+ Tổng kết. Ưu điểm. Thiết kế máy rất tốt. Loa và tính năng nghe nhạc tốt, 
Nhược điểm. Camera 5.0mp ko có focus và máy ko có kết nối 3g có lẽ là 2 nhược điểm lớn nhất.ngoài ra pin 800 mah có vẻ hơi thấp ở thời điểm hiện tại vì các dòng máy mới ra của nokia pin đều rất tốt.
Em ko đánh giá về sóng cũng như giá thành vì sẽ không khách quan khi lấy tiêu chuẩn cho 2 giá trị trên.


Chưa có câu trả lời nào