Tính năng đáng giá nhất của Samsung Galaxy Note 9 là gì?

Galaxy Note 9 sẽ là phiên bản nâng cấp của chiếc Galaxy Note 8, tuy nhiên nó sẽ có một số những tính năng mới và có những sự thay đổi đáng mong đợi cho người dùng.

Galaxy Note 8 đã từng có bộ đôi camera kép 12Mp, một camera tele và 1 camera góc rộng, còn chiếc Note 9 sẽ có thể giữ lại những thiết lập camera như phiên bản tiền nhiệm, tuy nhiên sẽ bổ sung thêm các tính năng khác, hoặc có thể là tăng độ phân giải lên tới 16MP hoặc 24MP.

Cảm biến vân tay sẽ được đặt bên dưới cụm camera kép với vị trí này, người dùng sẽ không còn chê bai như chiếc S8/S8+ nữa.

Chắc chắn rằng, Note 9 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 845 hoặc con chip Exynos 9810, nhờ đó mà khả năng máy có thể quay video siêu chậm với độ phân giải cao khá tốt.

Máy cũng đang được mong đợi là có thể chụp ảnh chân dung bằng Porttrait như chiếc Note 8 và có khả năng quay chậm như bộ đôi S9 và S9+ đã làm được trước đó.

Note 9 cũng có thể được tích hợp trợ lý ảo Bixby vào camera giúp liền mạch và trực quan hơn, tất nhiên có thể hãng sẽ nâng cấp tính năng này.

Với những thông tin rò rỉ, Samsung đã dự kiến ra mắt siêu phẩm của mình vào ngày 9/8 tới đây, chắc hẳn hiện giờ, công ty Hàn Quốc đang gấp rút hoàn thiện công đoạn cuối cùng để trình làng sản phẩm của mình.

Chưa có câu trả lời nào