Chiến lược mới của Samsung với Galaxy S9 Plus.

Galaxy S9 Plus của Samsung có thể sẽ được áp dụng nhiều chiến lược gần giống với của Apple. Hãng có thể tăng về dung lượng RAM, camera kép để có thể tăng giá bán giống như Iphone 7 Plus và Iphone 8 Plus.

Thiết kế của Samsung trong những năm gần đây có thể bứt phá và tạo nét riêng rất nhiều. Thiết kế của hãng cũng thể hiện được sự dũng mãnh của mình, các dòng S đã có thiết kế khác hẳn với Iphone ngay từ Galaxy S6 đến Galaxy S8 đã có thiết màn hình cong tràn viền.

Nhiều thông tin cho rằng Galaxy S9 và S9 Plus sẽ được giới thiệu vào đầu năm sau. Galaxy S9 Plus có thể sở hữu dung lượng RAM lơn hơn là 6 GB so với 4 GB của Galaxy S9, cũng tương tự với Galaxy Note 8 có camera thứ 2. Điểm khác biệt so với bản trước đó là S8 và S8+ khi Plus năm 2017 vẫn giữ được cấu hình vầ chỉ làm lớn hơn về kích thước.

Có nhiều khả năng rằng S9 và S9 Plus sẽ không có cùng cấu hình và điều này gần giống với Apple. Với những chiếc Iphone thông số càng cao thì có giá bán càng lớn. Apple thu lại nhiều lợi nhuận từ những chiếc điện thoại thông minh có dung lượng cao và các bản Plus. Những chiếc Plus có giá linh kiện lắp khi màn hình lớn chỉ thêm một chút so với bản 4.7 inch.

Không chỉ trang bị màn hình lớn mà nó còn có thêm cả camera kếp từ Iphone 7 Plus trở đi. Cụm camera này có thể thu phóng 2 lần và tiêu chuẩn xóa phông khi những bản tiêu chuẩn không hề có.

Apple đã tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng khi người mua sẵn sáng chi trả một số tiền lớn cho chiếc điện thoại có màn hình lớn và tính năng mới. Và có thể trong năm 2018, Samsung cũng sẽ làm theo giống với chiến dịch này.

Hiện nay, giá bán của Galaxy S8 Plus chỉ được thêm màn hình lớn đã có giá bán hơn với S8. Vậy khi Galaxy S9 Plus không chỉ có thêm màn hình lớn mà còn thêm camera kép thì chắc rằng có thể nhiều khách hàng sẵn sàng bỏ một số tiền lớn đến sở hữu nó.

Đây có phải là một chiến lược kinh doanh hợp lý của Samsung không? Bạn nghĩ sao về sản phẩm mới ra này của Samsung?

Chưa có câu trả lời nào