Điện thoại Mobell Rock 3 có gì đặc biệt?

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc điện thoại thứ hai chỉ có chức năng nghe gọi với giá thành hợp lý, khả năng làm việc lâu dài thì Mobell Rock 3 chính là sản phẩm thích hợp.

Thiết kế của chiếc điện thoại này trông khá góc cạnh và nam tính, với chất liệu từ nhựa cứng và viền kim loại kiểu cách, tạo cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay.

Ờ mặt lưng của máy có một phần vỏ nhô cao được cố định bằng bốn con ốc, bên trong là viên pin với dung lượng cực khủng 5000 mAh. Tuy vậy, để lắp sim người dùng không cần phải dùng vít để mở mà chỉ cần dùng phần lẫy ở phía dưới để mở nắp lưng. Chiếc điện thoại 600.000 đồng này có thể hỗ trợ đến 3 SIM cùng một lúc và còn có cổng cắm thẻ nhớ microSD để người dùng lưu trữ các dữ liệu khác.

Mặt sau của máy còn có máy ảnh HD với độ phân giải 0.08 megapixel, dĩ nhiên không thể chụp những bức ảnh đẹp nhưng vẫn có thể hỗ trợ người dùng vào những lúc cần thiết ghi lại hình ảnh một cách nhanh chóng. Kế bên máy ảnh là loa ngoài của máy, với thiết kế vạch ngang cực kỳ bắt mắt. Trên đỉnh máy là một đèn pin với cường độ sáng lớn, được bật tắt bằng nút bấm ở cạnh trái của máy.

Chiếc điện thoại này không chỉ là công cụ liên lạc mà còn là thiết bị cung cấp năng lượng cho các điện thoại khác, làm việc như một chiếc sạc dự phòng. Chỉ cần người dùng kết nối hai máy bằng cổng USB ở phía bên dưới điện thoại Mobell là đã có thể sạc pin cho điện thoại thông minh của mình.

Màn hình của máy có độ phân giải 320 x 240 với độ rộng 2,4 inch là màn hình màu, có độ sáng cao đảm bảo người dùng có thể quan sát tốt ngay cả trong điều kiện trời nắng. Bàn phím của máy được thiết kế dạng nổi với các chữ số to, trong khi đó chữ cái lại hơi nhỏ, có thể gây khó khăn nếu người cao tuổi sử dụng.

Hãy thường xuyên theo dõi trang vatgia.com để biết đọc thêm nhiều bài viết mới về các dòng điện thoại phổ thông với giá rẻ, thời lượng pin tốt nhé!

Chưa có câu trả lời nào