Samsung Galaxy Note 8 sở hữu màn hình đẹp nhất trên thị trường 2017?

Công nghệ màn hình hiện nay ngày càng được các hãng điện thoại chú tâm phát triển, và một trong số những "gã khổng lồ" thành công nhất trong việc này chính là Samsung. Mới được ra mắt cách đây không lâu, Galaxy Note 8 đã gây bão trên thị trường với thiết kế tuyệt đẹp với màn hình vô cực (Infinity Display).

Trong khi Apple, đối thủ lớn của Samsung trong phân khúc smartphone cao cấp, lựa chọn cho mình lối mòn, liên tục sử dụng thiết kế cũ trong ba năm liên tiếp, thì đến năm nay, hãng này cũng đã bắt đầu thay đổi xu hướng màn hình của mình với iPhone X. Hay LG đột phá với dòng G khi trang bị cho những chiếc điện thoại này viền cực mỏng.

Như vậy, mọi gã khổng lồ trên thị trường đều đã gia nhập cuộc đua màn hình với viền càng ngày càng mỏng, kích thước, độ dày cũng nhỏ lại. Đây cũng là một trong những động lực lớn cho các designer để tạo ra điều độc nhất tới mỗi sản phẩm của mình, và Samsung đã làm được điều ấy với màn hình vô cực (Infinity Display).

Thừa hưởng từ người đàn anh Galaxy S7 Edge đi trước, Note 8 sở hữu viền tràn cạnh quyến rũ tuyệt đẹp. Cùng với đó là màn hình lớn 6.3 inch với tỉ lệ bao phủ phần trước đến 83%, flagship này mang lại không gian hiển thị phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng, từ xem phim, lướt web hay chơi game.

Bên cạnh đó, Galaxy Note 8 được Samsung trang bị tấm nền Super AMOLED, độ phân giải Quad HD Plus (2.960 x 1.440 Pixel) đảm bảo đánh bật hầu như các loại smartphone cao cấp trên thị trường về chi tiết hiển thị trên màn hình. Với tấm nền này, Note 8 có khả năng mang lại màu đen sau, tông màu hiển thị rực rõ cùng góc nhìn rộng và khả năng điều chỉnh độ sáng đến 1.200 nit.

Theo DisplayMate, màn hình của sản phẩm này xứng đáng với danh hiệu "ngôi vương" màn hình đẹp nhất trong phân khúc smartphone cao cấp.

Cảm ơn các bạn, hãy theo dõi vatgia.com để cập nhật thêm các thông tin về sản phẩm Galaxy Note 8 mới đến từ Hàn Quốc nhất này nhé.

Chưa có câu trả lời nào