Sắp xửa sẽ xảy ra cuộc chiến giữa Iphone 8 và Galaxy S9?

Galaxy Note 8 ra mắt chưa hết sốt thì Samsung đã chuẩn bị rục rịch ra mắt Galaxy S9 vào tháng 1 năm tới để có thể chặn đầu trước cơn bão Iphone 8 đổ bộ.

Công ty con của Samsung chuyên chịu trách nhiệm sản xuất và cung cấp tấm nền OLED display cũng đã chuẩn bị sản xuất màn hình OLED và tháng 11 tới đây. So với Galaxy S8 thì Samsung đã có sự chuẩn bị cho Galaxy S9 sớm hơn 2 tháng. Do đó, có nhiều chuyên gia nhận định flagship của S9 sẽ sớm được tiết lộ sớm vào đầu năm 2018.

Theo nguồn tin cung cấp, bên lắp ráp sẽ là nơi đầu tiên thu nhận linh kiện màn hình rồi các bộ phận khác mới được đến lượt. Dự kiến sản phẩm sẽ được hoàn thiện và đến tay người tiêu dùng trong khoảng 2 đến 3 tháng. Theo dự đoán của giới công nghệ thì S9 khả năng sẽ được giới thiệu vào cuối tháng 1 và được ông lớn Hàn Quốc chính thức giới thiệu vào khoảng giữa tháng 2.

Tuy nhiên, nguồn tin này chưa hoàn toàn có căn cứ vì rò rỉ thông tin nội bộ rằng Galxy S9 và Galaxy S9+ vẫn sẽ ra mắt với hai phiên bản màn hình 5.77 inch và 6.22 inch giống tương tự với sản phẩm tiền nhiệm trước là Galaxy S8/S8+. Màn hình không viền Infinity Display vẫn được Samsung sử dụng ở Galaxy S9. Song có lẽ Galaxy S9 sẽ được nâng cấp thêm bộ vi xử lý và cụm camera kép.

Trước sự ra mắt của Iphone 8, Samsung đã quyết định ngầm đưa ra chiến thuật để doanh số của hãng không bị ảnh hưởng. Sau những thông tin được rò rỉ, giới công nghệ cũng đang vô cùng mong chờ “cuộc chiến” giữa hai ông lớn này.

Hy vọng bài viết sẽ mang lại nguồn thông tin bổ ích cho bạn đọc.

Chưa có câu trả lời nào