Gear360/Galaxy S8 giúp tôi tạo ra những bức hình không máy ảnh nào tái hiện được ?

Cả hai model của nhà Samsung đều mang đến cho tôi những trải nghiệm thú vị.

 Galaxy S8 thực sự có thiết kế rất ấn tượng đối với bản thân tôi , đặc biệt trong điều kiện thị trường smartphone đã bão hòa này , màn hình tràn vô cực độc đáo , nút Home vật lý hoàn toàn bị loại bỏ thay vào đó là nút Home ảo rất dễ sử dụng , cảm giác giống hệt như bạn đang cầm trên tay màn hình điện thoại chứ không phải là điện thoại di động nữa .

Không chỉ dừng lại ở những điểm này , hệ sinh thái Galaxy bao gồm những thứ bao quanh Galaxy S8 cũng hấp dẫn tôi không kém , đặc biệt là chiếc Samsung Gear 360. Samsung Gear 360 có thiết kế hình cầu nhỏ , hoạt động với vai trò như là một chiếc webcam để ghi lại các hình ảnh diễn ra xung quanh mà bạn thích thú , bạn hoàn toàn có thể chia sẻ những khoảnh khắc đó một cách trực tuyến với mọi người .

Cầm chiếc Samsung Gear 360 tôi đã nghĩ về một chuyến du lịch vòng quanh TP. Hồ Chí Minh . Tuy Galaxy S8 có hệ thống camera cực tốt nhưng nếu muốn khác biệt hơn so với mọi người , bạn phải nhờ đến Gear 360 .

Ảnh của Gear 360 không hề giống với những bức ảnh thông thường , những người bạn của tôi đã rất ngạc nhiên khi xem chúng mà không một camera của điện thoại nào làm được như vậy .  Dưới đây là một số hình ảnh mà tôi đã chụp :

Ngoài ra , Gear 360 còn hỗ trợ công nghệ thực tế ảo , chỉ cần kết hợp với thiết bị đeo Gear VR , bạn cứ ngỡ như mình đang sống trọn trong khung cảnh đó , rất chân thật và gần gũi . Điều này có thể giúp bạn đi tới những nơi mà bạn chưa hề tới , thỏa mãn đam mê khám phá của mình .

Tôi nghĩ rằng trong tương lai , Gear 360 sẽ đem lại một cuộc cách mạng mới về hình ảnh cho Facebook , Instargram , ….

Chưa có câu trả lời nào